ไอซ์ เซ็กซี่จนได้ดี อัพค่าตัวถ่ายแบบหวิว

ตั้งแต่เป็นสาวเอ็กซ์ เซ็กซี่ขึ้นมาเนี่ย สาว “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ดูจะเลือกงานให้ตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ ใครคิดจะชวนเธอไปถ่ายชุด

โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ ใครคิดจะชวนเธอไปถ่ายชุดว่ายน้ำแล้วละก็ต้องเตรียมมันนี่หนักซักหน่อยละ  ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นไปได้ละ  ต้องไปฟังเธอพูด

“สำหรับเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำตอนนี้ก็ต้องดูรูปแบบของงานก่อนค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ไอซ์ก็จะเป็นแบบเดิมๆ  ไอซ์ว่ามันอยู่ที่ช่างภาพคนใหม่ที่ไม่เคยร่วมงานด้วยเค้าอาจจะได้คอนเซ็ปต์ใหม่ ๆเรื่องอัพค่าตัว  ไม่หรอกค่ะ

ทุกอย่างมันก็ต้องเป็นไปตามรูปแบบของงานขนาดไหนอะไรยังไงไม่ได้เกี่ยวกับค่าตัว สำหรับค่าตัวของการถ่ายแบบก็ต้องคุยกันว่าลิมิตแค่ไหน

ทุกอย่างมันมีลิมิต พี่ๆหลายคนจะรู้ทุกคนเขาจะรู้ว่าเลตค่าตัวแค่ไหน อย่างเช่นถ่ายหนังสือเล่มนี้เขาก็จะมีงบมาอยู่แล้วว่าซัมเมอร์นี้เท่าไรอะไรยังไง บางทีไม่ได้ขึ้นอยู่กับนางแบบค่ะ อย่างเขามีงบเท่านี้นางแบบคนนี้ก็จะไปไหม  แต่ทุกอย่างก็มากขึ้นตามงานที่ทำค่ะ สำหรับชื่อเสียงมันก็เกี่ยวนะ เพราะไม่ฉะนั้นดาราทุกคนก็มีเลตเท่ากัน เราไม่ได้หมายความว่าเราดังแล้วเราอัพค่าตัว แต่หมายความว่าถ้าเทียบกับเมื่อก่อนค่าตัวก็เพิ่มสูงขึ้น มันเป็นธรรมดาค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ถึง 7 หลักค่ะ แล้วอีกอย่างก็ต้องทำงานให้คุ้มกับเงินด้วยค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์