โอ้วซี๊ด! อ้อม-สุนิสา อยากสะลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ

'อ้อม-สุนิสา' ท้าใครเงินถึง ยอมสะลัดผ้าถ่ายบิกินี่ พร้อมฟิตหุ่นภายใน 1 เดือน ขอประชันอึ๋มแข่ง 'ลูกเกด' ไว้ดูเล่น
 
เห็นห้าวๆ อย่างนี้ใครจะไปรู้พอ 'อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์' ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่ที สาวสวยบางคนยังต้องชิดซ้าย เจ้าตัวบอกพูดแล้วจะหาว่าคุย เพราะซัมเมอร์ปฏิเสธนิตยสารแทบไม่หวาดไม่ไหว แกแหม! ของแปลก เอ้ย...ไม่ใช่ ของดีอย่างนี้ใครก็อยากเห็น "ทุกซัมเมอร์เลยนะ อ้อมต้องมีการปฏิเสธไป"


เค้าเสนอมาถึง 7 หลักมั้ย

"โอ้ย...ถ้า 7 หลักมีแถมเลยนะ"

มีติดต่อมาเยอะมั้ย

"ไม่ได้มีติดต่อมาเยอะหรอกค่ะ แต่ชอบพูดเล่นๆ ว่าเมื่อไหร่จะเอาจริงๆ ซะที เดี๋ยวนี้มันมีรีทัช ถ้าอ้อมจะถ่ายชุดว่ายน้ำจริงๆ ขอให้หุ่นดีจริงๆ เฟิร์ม หน้าท้องแบน แขนไม่ห้อย ไม่ย้วย แต่คนอย่างอ้อมนะ ถ้าหนึ่งใจรัก กับสองเงินถึง อันนี้ต้องยอมรับ อ้อมขอเวลาแค่เดือนนึงเท่านั้น จะทำให้หุ่นเฟิร์มเลย"


ถ้าจะถ่ายจริงๆ อยากถ่ายคู่กับใครมั้ย

"อ้อมเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากถ่ายกับพี่ลูกเกด ไม่รู้จะประจาญตัวเองไปมั้ย ถ่ายคนเดียวก็ทุเรศพออยู่แล้ว ยังจะถ่ายกับพี่ลูกเกดอีก แล้วไม่ได้อยากถ่ายแบบแนวสปอร์ตนะ อยากถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ไปเลย คนเราทำแล้ว ก็ต้องให้มันรู้สึกไปเลยว่าเนี่ยอ้อมเหรอ อ้อมทำได้แบบนี้เหรอ มันสนุกกว่าดูแล้วแบนว่ะ ไม่มีอะไรเลยเหมือนนักกีฬา อย่างนั้นไม่เอาไม่ได้อยากเป็นนักเพาะกล้าม ถ้าถ่ายขอสวยขอเซ็กซี่จบ ถ้ามั่นใจว่าทำให้อ้อมได้อย่างนั้น บอกมาเลย"

แสดงว่ามีโอกาสได้เห็นเหมือนกัน

"ตอนเด็กๆ เราเคยผ่านจุดที่ใครให้ทำอะไรก็ทำมาแล้ว ถึงตอนนี้เราพอจะเลือกหรือต่อรองได้ เพื่อที่จะได้รู้ว่าตัวเองก็พอได้เหมือนกันนะเนี่ย ถามว่าอยากมีเก็บไว้ดูมั้ย ก็อยากนะ ว่าเราก็ทำได้" อ้อมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์