โฉมใหม่ของ เรน ในมิวสิค Anydream

บริษัท ซัมซุง อิเล็คทริค ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ที่กรุงปักกิ่ง ปี 2008  โดยเปิดตัวเพลงประจำการแข่งขัน พร้อมกับมิวสิควิดีโอ เพลง "Anydream" ซึ่งควบคู่ไปกับการโฆษณาสินค้าตัวใหม่ "Anycall" ไปด้วย โดยมี "เรน" นักร้องสุดฮ็อตแห่งเอเชีย เป็นพรีเซ็นเตอร์

         เนื้อหาในมิวสิควิดีโอ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานอย่างหนักเพื่อมุมานะมุ่งสู่ความฝันที่ตั้งไว้ โดยมี "เรน" เป็นเสมือนหนึ่งสะพานที่เชื่อมโยงเรื่องราวเหล่านี้ผ่านบทเพลงในมิวสิควิดีโอ ทั้งนี้ ท่าเต้นต่างๆ ในเพลง "เรน" มีส่วนร่วมอย่างมากในการออกแบบ ซึ่งจะเน้นการเต้นแบบ "B-Boys" และออกแนวเซ็กส์ซี่เล็กๆ ซึ่งซ่อนอยู่ในความแข็งแกร่งมีพลังของเขา นับเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของนักร้องหนุ่มคนนี้



ทั้งนี้ ถ้าดูจากเบื้องหลังการถ่ายทำจะเห็นว่า เรน ค่อนข้างที่จะดูเครียดเล็กน้อย เพราะต้องซ้อมทั้งร้องและเต้น โดยต้องเจียดเวลาจากการถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "Ninja Assassin" ซึ่งนับเป็นเรื่องแรกที่จะได้ไปเปิดตัวบนเวทีฮอลลีวู้ด
 
         สำหรับผู้ที่มาทำหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอชุดนี้ได้แก่ จาง แจ-ฮยุก ซึ่งเป็นผู้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ "It's Raining" กลับมาร่วมงานกับ "เรน" อีกครั้ง โดยจะเปิดตัวด้วยคลิปโฆษณาสั้นๆ ประมาณ 15 วินาที โดยจะออนแอร์ไปทั่วโลก ซึ่งจะเริ่มต้นที่จีน และฮ่องกงในช่วงต้นเมษายนนี้

         นอกจากนี้ "เรน" ยังมีกำหนดจะเดินทางไปจีน ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคเกมส์ด้วย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์