เปิดตัวคลิปโป๊-ที่แท้แม่ค้าหมูปิ้ง

ไม่ใช่นางเอกดังน้องป.เปิดใจพ้อมือถือถ่ายดูเล่นมือดีเอาไปแพร่

เปิดตัว"น้องป."สาวในคลิปโป๊ ที่แท้เป็นแม่ค้าหมูปิ้ง ไม่ใช่นางเอกซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เพียงแต่หน้าละม้ายคล้ายกันมากเท่านั้น น้องป.สาวเมืองแพร่เปิดใจพ้อเสื่อมเสียมานานตั้งแต่ปลายปี"48 ทุกข์ทรมานมาก จนเตรียมอพยพย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นแล้ว ตร.ระบุต้นตอเกิดจากตำรวจจับซีดีโป๊แล้วเจอคลิปดังกล่าวเลยตามตัวน้องป.มาสอบ ยืนยันว่าใช้มือถือถ่ายไว้กับแฟนหนุ่ม ต่อมามือถือหายก่อนจะมีคนเอาไปทำซีดีลามกขายไปทั่วเมืองแพร่ แต่ไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีที่มีวิดีโอคลิปหญิงสาวหน้าตาคล้ายนางเอกระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทยกำลังทำกิจกรรมบนเตียงกับชายหนุ่มโผล่ทางอินเตอร์เน็ตโดยการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์เผยแพร่ต่อๆ กันไป จนกลายเป็นกระแสฮือฮากระหึ่มเมือง ไม่แพ้คลิปของสาวหน้าเหมือน "แอนนา วงแจมป์" ก่อนหน้านี้ โดยคลิปล่าสุดมีความยาวแค่ 47 วินาที เป็นภาพหญิงสาวหน้าคล้ายนางเอกและพิธีกรคนดังอยู่ในชุดวาบหวิว โดยมีมือผู้ชายคอยลูบไล้ ล่าสุดมีนักสังเกตทางอินเตอร์เน็ตระบุว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่บังเอิญมีใบหน้าคล้ายกับดาราจริงๆ มากกว่า เพราะดูจากสภาพห้องนอนและฟูกที่ปูกับพื้น ไม่น่าใช่ตัวจริงดาราสาวที่ต้องสงสัย เพราะขัดกับภาพพจน์หรูหราไฮโซ ตามข่าวที่ข่าวสดเสนอไปนั้น

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.แพร่รายงานว่า วิดีโอคลิปดังกล่าวแพร่ระบาดในจ.แพร่มาตั้งแต่ปลายปี 2548 โดยวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางมาก เพราะหญิงสาวในวิดีโอคลิปเป็นแม่ค้าสาววัยรุ่นคนหนึ่ง ซึ่งขายหมูปิ้ง ไม่ใช่นางเอกและพิธีกรสาวซุปเปอร์สตาร์ แต่มีใบหน้าละม้ายคล้ายกันยังกับแกะเท่านั้น อีกทั้งภาพในวิดีโอคลิปดังกล่าวจะพบว่า ตอนต้นเรื่องจะมีคำภาษาอังกฤษขึ้นว่า "To moo ping" หมายถึง แม่ค้าหมูปิ้งนั่นเอง

ต่อมาผู้สื่อข่าวตามไปจนพบตัวน้องป. แม่ค้าสาวรายนี้ โดยน้องป.กล่าวว่า ปัญหาดังกล่าวตนเผชิญมานานพอสมควร ไม่คิดว่าจะบานปลายไปขนาดนี้ ในขณะที่คนทั่วประเทศมองเห็นเป็นภาพของนางเอกชื่อดังของเมืองไทย แต่คนเมืองแพร่ทั้งเมืองเชื่อว่าเป็นรูปของตน ที่สำคัญตนต้องทนความอับอายมาตลอดเป็นเวลานับปี ขณะนี้ตนไม่รู้จะตอบคำถามกับญาติอย่างไร ความเสื่อมเสียกระทบไปถึงพ่อแม่ คนที่เอาวิดีโอนี้ไปเผยแพร่ก็คงทราบแล้วว่ามันเป็นความทุกข์อย่างไร และตนจะออกจากจ.แพร่ไปหาที่อยู่ใหม่ในเร็วๆ นี้ คงไม่รอให้ใครต่อใครเดือดร้อนไปมากกว่านี้

วันเดียวกัน ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ผู้หนึ่งในสภ.อ.เมืองแพร่ กล่าวถึงเรื่องเดียวกันว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2548 ในขณะที่สภ.อ.เมืองแพร่ระดมกวาดล้างซีดีลามก และก็ไปพบซีดีดังกล่าวอยู่ในตลาด จึงยึดมาและดำเนินคดี ผลการสอบสวนจึงทราบว่าผู้หญิงในซีดีเป็นของแม่ค้าขายหมูปิ้ง จึงเชิญนำตัวมาสอบสวนที่สภ.อ.เมืองแพร่ โดยหญิงสาวรายนี้ให้การว่าเป็นภาพของตนเองกับเพื่อนชายชาวเชียงใหม่ โดยใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ แต่ต่อมาโทรศัพท์มือถือดังกล่าวหายไป ไม่นานก็พบว่าภาพของตนเองกับแฟนไปปรากฏในซีดีลามก ซึ่งหญิงสาวรายนี้ไม่ติดใจเอาความ และไม่คิดจะแจ้งความเอาผิดใคร เพียงแต่ให้ตำรวจเก็บไปทำลายให้หมด

ทางด้านนางสาววรพร บำบัด อดีตเลขานุการศูนย์วัฒนธรรมจังหวัดแพร่ กล่าวว่า ปัญหาดังกล่าวกำลังเป็นเรื่องปกติ และระบาดหนักในหมู่เยาวชนที่เริ่มมีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควร ซึ่งไม่เป็นผลดี และรายที่เกิดปัญหาก็ได้รับความอับอายเจ็บปวดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงไม่มีเพียงรายของน้องป.เท่านั้น ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นจากปัญหาของการฟุ้งเฟ้อของสังคม เทคโนโลยีที่ทันสมัย สื่อและการสื่อสารทำให้เยาวชนหลงทาง ผู้ปกครองที่ประสบกับเยาวชนที่อยู่ในความดูแลของตนเอง อย่าเพิ่งทำร้ายหรือลงโทษเด็ก ควรทำความเข้าใจและค่อยๆ แก้ปัญหากันไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์