กบ กระอัก!!! ยุ้ย ร้ายสมจริง

โกยเรตติ้งไปอย่างล้นหลาม สำหรับละครกระแสแรง "นางทาส"ทางช่อง7

หลังจากออกอาการไม่เพียงไม่กี่ตอน ก็ได้รับผลตอบรับกันอย่างดีเยี่ยม ทำเอานักแสดงในเรื่องยิ้มกันไม่หุบ และสาวที่ถูกกล่าวข่านถึง ไม่น้อย ถึงความร้าย ได้อย่างถึงพริกถึงขิง คงไม่พ้น "สาลี่"  ซึ่งนางเอกสาวหวาน ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรกได้อย่างยอดเยี่ยม


ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยังหวั่นๆ ว่าจะโดนแฟนคลับ "อีเย็น" อย่าง "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง รุมทึ้ง

เพราะเวลาที่เจ้าตัวเข้าฉากนั้น ก็ระเบิดอารมณ์เกลียดชังกับสาวกบอย่างสมบทบาท เจอบทแรงๆ ทีสาวกบก็กระอักไปไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ ยุ้ยก็เล่าอย่างอารมณ์ดี ว่า " ค่ะ คือเรื่องนี้ ยุ้ยเล่นแรงกับพี่กบมากๆ แบบว่ารู้สึกผิดเลย ต้องยกมือไหว้พี่เค้าตลอด พอ 5..4..3..2..1..เราก็จะกลายเป็นสาลี่เลย แล้วก็อยากเล่นออกมาให้สมจริงด้วย

เราก็ใส่เต็มที ซึ่งบางทียุ้ยลืมตัว พอถ่ายจบ มาดูโหย เล่นแรงมากเลย

อย่างมีฉากหนึ่งต้องปาส้มใส่พี่กบ เค้าก็แบบว่าหน้าหงายเลย ตกใจเหมือนกัน เห็นแล้วอยากจะกราบพี่เค้าเลย กลัวแฟนๆ พี่เค้าจะมารุมยุ้ยนะซิ (หัวเราะ) แต่พี่กบเค้าน่ารักมากค่ะ เค้าจะบอกเราทุกครั้งเลยว่าให้เล่นออกมาให้เต็มที่ ยุ้ยยอมรับเลยว่า แบบว่าเล่นจริงๆ อารมณ์แรงมากๆ มาแล้วเราหยุดไม่ได้ มันจะดูไม่ต่อเนื่อง ยุ้ยอยากให้มันออกมาดีทีเดียวเลยด้วย ถ้าไม่สมจริงแล้วต้องเทคอีก พี่เค้าก็ต้องเจ็บอีกซึ่งยุ้ยก็สงสารเค้าค่ะ  นางเอกสาวกล่าว   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์