ใครจะว่ายังไงก็ช่าง เข็ม ขอให้ชีวิตตามอารมณ์

สำหรับนางแบบสาวสวย "เข็ม" รุจิรา ช่วยเกื้อ พักนี้ดู เจ้าตัวจะหัวใจ ชุ่มชื้น มองโลกเป็นสีชมพูเป็นพิเศษ 

เพราะตอนนี้ได้หนุ่ม  "เจย์" ศุภกาญจน์ ปลอดภัย มาดามอกดามใจหลังจากที่อักหัก อกเดาะมาหลายครั้งหลายคราว แต่การคบกันใช่จะราบรื่นซะที่ไหน เพราะมีข่าวออกมาสะกัดดาวรุ่งอยู่เป็นประจำว่า รักครั้งใหม่ที่ว่า เกิดสะดุด เพราะคุณแม่ของหนุ่มเจย์ "เจี๊ยบ" กาญจนาพร ปลอดภัย  เกิดอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ ซึ่งสาวเข็มก็ออกมาค้านเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

และที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เห็นจะเป็น "รูปฉาวโชว์เลิฟซีน" กันกลางถนน

ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับ ไม่รู้ว่างานนั้น จะทำเอาเธอหวาดระแวงกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ถามว่าระวังไหมเหรอ คงไม่ถึงกับระวัง ก็ยังใช้ชีวิตปกติอย่างที่เคยใช้ ถามว่าซีเรียสกับภาพที่ออกไป ก็ไม่..แต่ก็พยายามไม่ให้เกิดจะดีกว่า


มันก็ไม่ดีใช่ไหม.. เข็มเองก็เป็นผู้หญิงด้วย

ตอนนี้ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่อาจจะรักษาระยะห่างสักหน่อย เพราะภาพที่ออกมาก็โดนวิพากษ์วิจารณ์เยอะ ฟังแล้วคนรอบข้างก็ไม่แฮปปี้ ครอบครัวเรา ครอบครัวเค้า ก็อย่าให้มันเกิดอีกเลยจะดีที่สุด

เจย์ล่ะ ระวังตัวขึ้นไหม??

ก็ปกตินะ ..เค้าก็ยังเป็นเค้า จริงๆ ความรู้สึกเข็มคือเวลาไปไหนมาไหน ไม่คิดหรอกว่าใครจะมาถ่าย ก็ยังดำเนินชีวิตปกติ กับพี่เจี๊ยบก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ไม่ว่าอะไร น่ารักค่ะ ก็อาจจะมีเตือนบ้างตามประสาผู้ใหญ่ ซึ่งเข็มเข้าใจอยู่แล้วค่ะ ว่าพี่เค้าเป็นห่วง ไม่อยากให้มีข่าวแนวนั้นออกมา สาวเข็มกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์