กีต้าร์ เศร้าทำกิฟท์แล้วหลุด

"กีต้าร์"ศิริพิชญ์ วิมลโนช สุดเศร้าเสียลูก หลังทำกิฟท์ไม่สำเร็จ เชื่อเป็นเรื่องของดวง วิ่งโร่ขอลูกตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ฟุ้งเตียงยังแข็งแรง
 

หลังจากแต่งงานมา2 ปีกว่า กับสามี "เตอร์" ปริยะ 

แต่นักแสดงชื่อดัง "กีต้าร์" ศิริพิชญ์ ก็ยังไม่มีทายาทสักที เมื่อเจอเธอในงาน แฟชั่นโชว์เสื้อผ้า MIKIKO ดาราสาวเล่าว่าเพิ่งแท้งลูก หลังจากทำกิฟท์ไม่สำเร็จ
 

"ล่าสุดเดือนที่แล้วต้าร์เพิ่งเสียลูกไป เนื่องจากการทำกิฟท์แล้วหลุด 

ก็รู้สึกเสียใจ รู้สึกแย่ มีคนบอกว่าอย่าตั้งความหวัง จะรู้สึกแย่ แต่ต้าร์เชื่อว่าทุกคนมีความคาดหวัง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทำ แต่ก่อนหน้านี้ทำโดยวิธีธรรมชาติ แล้วก็ใช้วิธีแพทย์ด้วยการฉีดเชื้อ คุณหมอบอกนะ ว่าเราไม่มีปัญหาเรื่องมดลูก เตอร์ ก็ไม่มีปัญหาอะไร อาจจะเป็นดวง บางทีคนเราทำกิฟท์ 4-5 ครั้ง ได้ลูก บางคนทำครั้งเดียวติด ในขณะที่บางคนมีลูกมาแล้ว อยากมีอีก ทำกิฟท์ไม่ติดก็มี" กีต้าร์ กล่าว

 



นักแสดงชื่อดังกล่าวต่ออีกว่า

วันที่ทราบว่าทำกิฟท์ไม่สำเร็จนั้น ร้องไห้ เพราะเสียใจ อีกทั้งหยุดทำงานถึง 2 สัปดาห์ นอนอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหน และสวดมนต์ภาวนาทุกคืน เพื่อขอพร ดังนั้นช่วงนี้ขอพักสภาพจิตใจก่อน
 

"เตอร์เขาก็บอกว่าให้พัก ตัวเขาไม่ร้องไห้ 

เพราะเขาบอกว่าถ้าเขาร้องไห้ ใครจะเป็นคนเข้มแข็ง ถ้าอ่อนแอทั้งคู่ก็ไม่ไหวนะ ตอนนี้ต้าร์ก็ขอพักก่อน 3-4 เดือน ให้สภาพจิตใจ และสุขภาพเราแข็งแรงก่อน ถามว่ามีไปขอพรตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์มั้ย ก็ขอเหมือนกัน แต่ไม่บอก เขาบอกว่าห้ามบอกมันเป็นเคล็ด คือไปขอทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็เชื่อนะ 




แรกๆ ไปนั่งสมาธิ ไปกับสเตฟาน (สันติ วีระบุญชัย) กับน้ำฝน (กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์) 

ก็เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปนั่งสมาธิใหม่" กีต้าร์ กล่าว

ถามต่อว่าคิดว่าจะให้ใครอุ้มท้องแทนหรือไม่ กีต้าร์รีบตอบทันที ว่ายังไม่มีความคิดนี้อยู่ในสมอง เนื่องจากอยากอุ้มท้อง 9 เดือนด้วยตัวเอง เพราะอยากมีความผูกพันกับลูก
 

"ยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังไงก็ไม่เด็ดขาด คือเราอยากอุ้มท้องเอง 

กับชีวิตคู่ก็เหมือนเดิม ไม่มีเตียงหัก ตอนนี้มีขาเตียง 7-8 ขา แข็งแรงอยู่ เตอร์เขาอยากมีลูกมาก เรื่องนี้ไม่ทำให้เรามีปัญหากัน แต่เขาเป็นคนเที่ยวเยอะ อยากให้เที่ยวน้อยลงบ้าง เพราะเพื่อนเขาโสดซะส่วนใหญ่ มีเวลาเขาก็ไปเที่ยว ต้าร์ก็ไปด้วยนะ แต่เวลาที่จะอยู่ด้วยกันสองคน มันก็น้อยลง" กีต้าร์ กล่าวทิ้งท้าย




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์