หามส่งรพ.นิโคลทรุดติดเชื้อไวรัสกล่องเสียง

"นิคกี้" นิโคล เทริโอ โหมงานหนักจนทรุด ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แพทย์ที่รับรักษา เผยต้นเหตุอาการป่วย ติดเชื้อไวรัสกล่องเสียงอักเสบ เนื่องจากพักผ่อนน้อย ต้นสังกัดออกแจงเรื่องงานต่างๆ ที่นักร้องชื่อดังรับไว้ มีการจัดศิลปินคนอื่นเสียบแทน
 

 หลังจาก "นิคกี้" นิโคล เทริโอ ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับอดีตสามี "แมว" จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ไปแล้ว

ดูเหมือนชีวิตของเธอจะมีเคราะห์กระซ้ำกรรมซัดเสียเหลือเกิน เพราะล่าสุด นักร้องชื่อดังมีอาการป่วยอย่างหนัก จนต้องหามส่งโรงพยาบาลบี เอ็น เอช เป็นการด่วน ซึ่งแพทย์ที่รักษาอาการป่วยของม่ายสาวป้ายแดงคนนี้ ออกมาบอกถึงสาเหตุของโรคว่า มาจากการโหมรับงานอย่างหนักเกินไป
 

 ผลการตรวจเลือดพบว่านักร้องคนดัง ติดเชื้อไวรัสกล่องเสียงและคออักเสบ

 เนื่องจากพักผ่อนน้อย ภูมิคุ้มกันในร่างกายเลยลดลง โดยแพทย์ขอให้งดใช้เสียงเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และรอดูอาการที่โรงพยาบาล 2-3 วัน ก่อนจะให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน
 

 เนื่องจากก่อนหน้านี้ นิโคล ทำงานอย่างหนักเป็นเวลา 2-3 เดือนติดต่อกัน

 โดยไม่ได้พักผ่อนอย่างเพียงพอ ทั้งยังต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดเวลา ทำให้ร่างกายอ่อนแอ จนกระทั่งหมดแรงขณะทำงาน เป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในครั้งนี้

 ส่วนคอนเสิร์ต และกิจกรรมต่างๆ ที่รับไว้ก่อนหน้านี้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้จัดศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานแทน ซึ่งลูกค้าและผู้จัดงานต่างเข้าใจและเห็นใจ จึงไม่ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ ในระหว่างที่นิโคลต้องพักฟื้นช่วงเวลานี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์