มาริโอ้ ดังแล้วเลือกงานปัดเล่น บุญชู 9

ความฮอตและความร้อนแรงของหนุ่มคคนี้ยังแรงไม่เลิก !!

หนุ่มโอ้ มาริโอ้  เมาเร่อ เพราะตั้งแต่ภาพยนต์เรื่องรักแห่งสยามเข้าฉาก็เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี ผิดจากแต่ก่อนที่เล่นหนังโฆษณามาหลายชิ้นแต่ยังไม่มีใครจำได้ จนภาพยนต์ออกมา กับฉากที่ทุกคนต่างตะลึงของการจุ๊บปากกันระหว่างชายรักชาย ทำให้หนุ่มมาริโอ้ แจ้งเกิดจากภาพยนต์เรื่องนี้เต็ม ๆ



และแน่นอนตอนนี้มีงานติดต่อเข้ามามากมาย

เพื่อที่จะดึงตัวหนุ่มโอ้ไปร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับภาพยนต์เรื่อง "บุญชู 9" ที่จะดึงหนุ่มมาริโอ้มารับบทลูกชายของบุญชู ที่รับบทด้วย หนุ่ม สันติสุข แต่มีข่าวออกมาว่า หนุ่มมาริโอ้ปฏิเสธที่จะเล่นหนังเรื่องนี้ เป็นเพราะต้องพูดเหน่อ ซึ่งตัวหนุ่มโอ้ไม่สามารถที่จะแสดงได้ ประกอบกับมีข่าวออกมาด้วยว่าผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มโอ้นั้นเองที่เป็นคนคอยสี้ยมให้หนุ่มโอ้เลือกที่จะรับงานต่าง ๆ

โดยหนุ่มโฮ้ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่า....

เรื่องนี้ยอมรับว่าโอ้ไม่ได้รับเล่นจริง ๆ และได้เข้าไปขอโทษทางผู้ใหญ่แล้ว เพราะคิดว่าตัวเราคงจะแสดงไม่ได้อย่างแน่นอน ก็อยากเลือกงานที่เหมาะกับตัวเราด้วย เพราะถ้าทำออกมาแล้วก็อยากให้งานที่ทำออกมามีคุณภาพ เลยตัดสินใจไม่รับงานนี้ดีกว่า

แล้วอีกอย่างต้องพูดเสียงเหน่อ ๆ โอ้ว่ามันยากสำรหรับโอ้ เลยคิดว่ายังไม่รับดีกว่า แต่เข้าไปขอโทษทางผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัวแล้วครับ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์