?เชียร์?ไม่เบื่อถามถึง?กอล์ฟ?เคลียร์ใจกรณีฉะ?ชาย แฮ็คส์?

เชียร์ไม่เบื่อถามถึงกอล์ฟเคลียร์ใจกรณีฉะชาย แฮ็คส์

ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนาหู สำหรับชุดราตรีที่ใส่ออกงาน ว่าไม่เหมาะกับวัย ซึ่งนางเอกสาวมาดห้าว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ออกมาแก้ต่างว่าตนเองไม่ได้เป็นคนจัดหา แต่ก็ไม่ได้โทษอย่างที่เป็นข่าว ส่วนเรื่อง ความรัก กับนักร้องหนุ่ม นายกอล์ฟ นั้นเจ้าตัวก็ออกตัวว่าไม่มีอะไร และไม่เบื่อเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้

สำหรับเรื่องชุดเวลาออกงานมีคนจัดให้ตลอด เชียร์ไม่ได้หามาเอง ซึ่งพอใส่ออกมาเราจะไปติเขาได้ยังไง ต้องขอบคุณเขามากกว่า อย่างเรื่องชุดสีเขียวที่เป็นเรื่องนั้น ต้องขอบคุณพี่ชาย แฮ็คส์ มาก ๆ ที่จัดชุดมาให้ พอดีว่าชุดของเชียร์ซิปมันแตก เชียร์เคารพพี่ชาย และรักพี่ชาย คุยกันเรียบร้อยแล้ว เรื่องชุดเชียร์ไม่รู้ว่าจะติหรือชม แต่จริง ๆ ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ยอมรับว่าไปออกงานคราวหน้าก็ต้องดูให้มากขึ้น เชียร์เองไม่ได้เสียความมั่นใจ เรื่องความเซ็กซี่ไม่มีอยู่แล้ว มันก็มีบ้างแล้วแต่ชุด แต่คงไม่ให้น่าเกลียด ปล่อยให้มันเป็นไปตามวัย เชียร์เองยังเป็นนักเรียนจะโชว์ก็ไม่ใช่ ตอนนี้เชียร์กังวลเรื่องสอบเอนท์ ว่า คะแนนจะได้หรือเปล่า เดี๋ยวนี้การสอบมันยาก

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องนี้ว่า หนุ่มกอล์ฟ ให้กำลังใจบ้างหรือเปล่า เชียร์ทำหน้าเซ็ง ๆ ก่อนจะตอบว่า กับกอล์ฟไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้ให้กำลังใจ เพราะไม่เจอกัน ต่างคนต่างทำงาน นี่ขนาดไม่ได้เจอยังเป็นข่าว ถ้าเจอกันตามงานก็ไม่มีอะไร คุยกันเหมือนเดิมปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ได้เมินเฉยอยู่แล้ว เชียร์ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์