พิ้งกี้ สวยเลือกได้อั้ม หมดสิทธิ์หวง

เป็นนางเอกสาวหน้าใสขวัญใจมหาชน “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ไม่ว่า สาวคนนี้จะทำอะไร หรือ เล่นละครเรื่องไหน เป็นต้องได้รับกระแสเสียงตอบรับอย่างท้วมท้น กับละครเรื่องล่าสุด ‘เธอคือชีวิต’ ที่ ‘พิ้งกี้’ สวมบทเป็นยมทูตสาวแสนสวย ปะกบคู่กับพระเอกคิวทอง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่งานนี้ ‘พิ้งกี้’ แบ่งเวลายาม ว่างมานั่งให้ ‘ทีวี อินไซด์’ ซักไซ้ถึงเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องหัวใจกับผู้ชายที่ชื่อ “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์”

บทบาทในเรื่อง ‘เธอคือชีวิต’ เป็นยังไงบ้าง ?
 

“ในเรื่องนี้ ได้รับบทบาทที่ใกล้ตัว แล้วในเรื่อง ต้องขี้อ้อน ซึ่งตัว กี้ เองเป็นคนขี้อ้อน เล่นๆ อยู่แล้ว แต่อาจจะต้องเล่นให้เราไม่รู้สึกถึงความเป็นมนุษย์อะไรเลย คือ ทุกอย่างมันเลยเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับ กี้ แต่บทที่ได้รับน่ารักดีค่ะ แล้วตอนสุดท้ายจะมีการพลิกบท ชนิดที่คาดไม่ถึง อาจจะทำให้คนดูซึ้งไปด้วย คนดูอาจจะชอบ”

เรื่องนี้เหมือนรวมนักแสดงหลายคนไว้ในเรื่องเดียว ?
 

“ก็ดีค่ะ แล้วรู้สึกสนุก ต้องมาประชันบทบาทกันหลายคน เรียกว่านานๆ ทีจะมีละครแบบนี้”

เสียงตอบรับของละคร ?
 

“ก็ดีค่ะ มีแต่คนชอบ มีแต่คนบอกว่า ดูสาวขึ้น”



ในเรื่องต้องเจอกับ ‘ขวัญ-อุษามณี’ มีข่าวว่าเกาเหลากัน ?
 

“คือ กี้ กับ ขวัญ ไม่ได้เกาเหลากัน แต่คือว่า เราไม่ค่อยได้ร่วมงานกันมากกว่า แล้วไม่ค่อยได้เจอกันตามงานละคร นี่ก็ได้มาเจอกัน กี้ มีคุยกับน้อง คือ เราไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วเราไม่ได้สนิทกันค่ะ”

แต่หลายคนจับตามอง เพราะเรื่องนี้บทบาท ‘ขวัญ’ จะน้อยกว่า ?
 

“จริงๆ ละครเรื่องนี้ บทสำคัญอยู่ที่ทุกคน แต่เรื่องนี้ กี้ ก็จะเยอะกว่า ขวัญ เพราะว่า เราคือ ตัวเล็ก แต่ว่าอย่าง ขวัญ คือ เขาก็ยังมีละครเรื่องที่อื่น ที่เขาเป็นตัวนำด้วย แต่ว่าเรื่องนี้ ขวัญ แค่มารับเชิญเฉยๆ”
 
ความสัมพันธ์กับ ‘อั้ม’ ?
 

“ปกติค่ะ อย่างที่เคยบอกๆ ไป ตอนนี้ยังเป็นเหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรคืบหน้า”


ที่ยังไม่เปิดรับ ‘อั้ม’ เป็นเพราะกระแสข่าวเกย์ ?
 

“คือเราขี้เกียจรับฟัง เราเหนื่อย แล้วพี่เขาก็เจอข่าวเยอะ แล้วเราต้องมารับแทนเขา แต่ถ้าถามว่า เราสงสารเขามั้ย เราสงสารเขาแทน ตรงที่ทำไมยังไม่ยอมหยุดกันซักที มันเหนื่อยสำหรับเขาด้วย มองเขาในแง่ดีแล้วกัน แล้วเราอยากให้คนคิด และ อย่าตัดสินคนด้วยอะไรแบบนี้ คือเราก็เป็นคนที่รู้จักเขาคนหนึ่ง”

ตอนนี้ข่าว เกย์ ยิ่งแรงมากขึ้น ?
 

“จริงๆ ถ้าเราจะศึกษาดูใจใครซักคน ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกเราว่า ให้เราชอบ หรือไม่ชอบอะไร ถ้าเราจะรักใคร หรือ ชอบใครซักคน ทุกอย่างมันไม่เกี่ยวเลย ถือว่า อยู่ที่ตัวเรา”

‘อั้ม’ มาคุยถึงเรื่องข่าวพวกนี้บ้างมั้ย ?
 

“ไม่คุยค่ะ คือเรื่องนี้เราไม่คุยกันอยู่แล้ว แล้วเราไม่ถาม เพราะขี้เกียจ คือข่าวมันก็คือข่าวแหละ ปล่อยมันไป”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ‘พิ้งกี้’ ไปงาน แล้วเจอ ‘เบนซ์-นิพิธ’ แล้ววันนั้น ‘อั้ม’ ก็มารอรับ ?
 

“ไม่มีนะ ไม่มีเขม่นกัน ไม่มีเจอกันด้วย แล้วข่าวนี้ไม่รู้ใครพูดมา ไม่มีจริงๆ ไม่ได้ไปกับเขาด้วย แล้วก็ไม่มีเจอกัน 3 คน กี้ มีไปงานกับ พี่อั้ม แค่ 3 งานเท่านั้น”


ทั้งคู่มีเขม่นกันนอกจอจริงๆ หรือเปล่า ?
 

“ไม่ค่ะ ไม่มี คนพูดกันไป แล้วสร้างข่าวกันไปเอง บางคนที่พูด ชอบเอาเรื่องเก่าๆ มาสร้างกระแส มาโยงกันอีก กี้ ว่า ไม่ควรนะ ปล่อยไปดีกว่า”

‘อั้ม’ ถามถึงเรื่อง ‘เบนซ์-นิพิธ’ บ้างมั้ย ?
 

“ไม่ค่ะ เพราะว่า มันเป็นเรื่องของหนูที่จะทำอะไร แล้วเราจะรู้จักใคร มันไม่ผิด แล้วไม่ผิดด้วยถ้าเราจะเจอ หรือ รู้จักใครอะไรก็แล้วแต่ แต่ว่า พี่อั้ม เขาเป็นเหมือนพี่คนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจเราอีกคน”

ช่วงนี้โชว์ตัวคู่กับ ‘อั้ม’ บ่อย โดนเม้าท์ คบกันสร้างกระแส หวังผลประโยชน์ ?
 
“คือจริงๆ ถ้าเกิดเรามีความสุขที่จะเป็นแบบนี้ แล้วไม่มีคนจ้างเราก็ไม่เป็นไร แต่ คือ ตอนนี้มีคนจ้างเราไปงาน แล้วมีคนให้เราไปเล่นละครเวทีด้วยกัน ถือว่า เป็นการรับงานที่เหมือนกับพระเอก กับ นางเอกต่างช่องมารับกัน ไม่แปลก เขาก็เจอกันได้”


โกรธมั้ย โดนเม้าท์แบบนี้ ?
 
“ไม่โกรธค่ะ ใครจะคิดยังไงก็ช่าง เราถือว่า เราทำงาน มีครอบครัวที่ต้องดูแล ที่เราต้องรับผิดชอบ แล้วเราทำงานสุจริต ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้สนใจอะไร เราอยู่อย่างนี้ เราแฮปปี้พอแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว พี่เขาเห็นข่าวก็ขำๆ แต่บางทีมันก็เหนื่อยบ้าง บางทีไม่อยากรับฟัง คือ ปล่อยไป เพราะข่าวมันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ก็แล้วแต่คนจะตีความให้มันเป็นแบบไหนก็ได้”

เรื่องเรียน ?
 

“ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 แล้วค่ะ ปลายปีนี้จะจบแล้ว”

ที่บอกว่า จะไปเรียนต่อต่างประเทศ ยังจะไปอยู่มั้ย ?
 

“ยังจะไปอยู่ค่ะ จะไปเรียนปริญญาโท แต่ว่า ตอนนี้ยังไม่จบ ขอเอาตรงนี้ให้รอดก่อนแล้วกัน แล้วพอถึงตอนนั้นค่อยคิดกันอีกที”

แต่มีวางแผนไว้
?

“วางแผนค่ะ จะไปอเมริกา จะไปเรียนต่อ แต่ว่า ยังไม่รู้ว่าจะไปทางด้านไหน อย่างที่บอกไป คือ ขอเรียนให้จบก่อน”

  เต็มอิ่มกันไปกับคำตอบ หวังว่า โอกาสหน้า ‘พิ้งกี้’ จะมาเป็นนางแบบโพสท่าสวยๆ ให้ แฟนๆ ‘ทีวี อินไซด์’ ได้เห็นกันอีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์