มะรุมมะตุ้มรุมรัก นาตาลี ไมค์ คู่แข่ง โจอี้ บอย

ประกาศให้รู้ “หนูเป็นสาวแล้ว” ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดหวิวกับนิตยสาร เฮอเวิลด์ (her world)

ช่วงนี้ นาตาลี เดวิส อดีตนักร้องสาวน้อยค่าย อาร์เอส เลยเนื้อหอมสุด ขีด “เจ้าพ่อแร็พ” โจอี้ บอย ตามจีบไม่ลดละ ยังไม่ทันที่ นาตาลี จะรับรัก ไมค์-พิรัชต์ โผล่มาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ อ้ะ! สาวน้อยจะเลือกใครหนอ “ก็รู้จักกันค่ะ พี่เค้าเป็นเพื่อนของพี่ที่รู้จัก ก็ได้เบอร์มาจากพี่คนนี้แหละ พี่โจอี้ก็โทร. มาคุย ชวนไปดูคอนเสิร์ต แต่ไม่เคยไปไหนด้วย ไม่ ใช่ไม่กล้า แต่ไม่ไปเพราะชอบอยู่บ้าน พี่เค้าโตกว่าเยอะด้วย ไม่ใช่สเปก



ไม่ชอบคนแก่

(หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ แต่ชอบรุ่นเดียวกันมากกว่า แต่พี่เค้าก็ไม่ได้แย่นะ เวลาคุยกันเค้าก็คุยดีๆ ถามเรื่องเรียน สัตว์เลี้ยง กีฬา ทุกอย่างเป็นเจตนาดีค่ะ (ยิ้ม)”

ถ้าพี่เค้าจีบจริงจะว่าไง?

“ก้อ...ไม่รู้เหมือนกัน เราเป็นผู้หญิง อยู่เฉยๆดีกว่า”

ทำไมใจแข็ง ไม่ยอมเดทด้วย

“ก็ถ้าอยากไปก็คงไปค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากไป”

กลัวความเจ้าชู้?


“ผู้ชายเจ้าชู้เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ คิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่เราจะไป เกิด มีข่าวออกมาเดี๋ยวมันไม่ดี การได้คุยกันแบบนี้ก็ดีนะคะ เหมือนได้พี่ชายดีๆคนนึงเข้ามาเพิ่มในชีวิต เค้ามักมีคำแนะนำดีๆเสมอ”


แล้ว ไมค์ ล่ะมาไง?

“ไมค์ นี่เค้าส่งข้อความมาในเว็บไฮไฟ ขออีเมล์ ชวน ไปโน่นไปนี่ด้วย แต่ ไม่ได้ไปเหมือนกัน ซึ่งจริงๆก็รู้จักกับแบงค์ (อดีตนักร้องวง แซน-แบงค์) ซึ่งเป็นพี่ชายของไมค์ ในช่วงที่ทำอัลบั้มกับค่ายอาร์เอส ตอนนั้นหนูเพิ่ง 10 ขวบ”

เคยมีข่าว ช่วงนึงว่าเป็นแฟนแบงค์ด้วยนี่?


“ไม่จริงค่ะ ไม่เคยเป็นแฟนกัน แค่รู้จักกันธรรมดา เพราะเข้ามาเป็นศิลปินรุ่นเดียวกัน”

ไมค์ส่งข้อความมาซะขนาดนี้เรียกว่าจีบได้มั้ย?


“ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยออกไปไหนด้วยอยู่แล้ว ส่งมาก็เฉยๆ ไม่ได้ตอบอะไร ตอนนี้ขอทำงานกับเรียนก่อนดีกว่า” ได้ยินชัดมั้ยจ๊ะหนุ่มๆ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์