น้องแนท..ปริ๊ดแตก..ถูกอดีตผจก.กุเรื่องท้องฉาว

สร้างความฮือฮา.อยู่เป็นประจำสำหรับเจ้าแม่ดาวโป๊ ''น้องแนท'' เกศริน ชัยเฉลิมพล

ล่าสุดมีข่าวที่ทำเอาบรรดาประชาชนตกอกตกใจไปตามๆกัน..คือขณะนี้เจ้าตัวท้องได้สองเดือน..และคนที่ถูกสงสัยว่าเป็นพ่อของเจ้าหนูตัวน้อยก็ไม่พ้นแฟนนักธุรกิจปริศนารายนั้น..แถมเข้ารับการ "ฝากท้อง" ที่โรงพยาบาลวิภาวดี..เรียบร้อยแล้วเช่นกัน  อีกทั้งกระแสดังเรื่องดังกล่าวเจ้าตัวยังไม่ออกมายืนยันเสียด้วยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเท็จกันแน่


ล่าสุดนักข่าวติดต่อไปสอบถามถึงข่าวดังกล่าวก็ติดต่อไม่ได้แต่อย่างใด

แต่อดีตผู้จัดการ..คนใกล้ตัวสาวแนทออกมาชี้แจงทันทีว่า "ตอนนี้ครอบครัวแนทได้รับความเดือดร้อนมาก" แล้วกับข่าวที่เกิดขึ้นขอยืนยันไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน มันเป็นเพียงความเข้าใจผิดของผมเองและไม่ได้ตั้งใจจะกุข่าว..หรือต้องการให้น้องเค้าเสียชื่อ

ซึ่งตอนนี้ผมค่อนข้างเครียดมากเพราะต้องตามเคลียร์ข่าว  แล้วที่บอกว่าผมเป็นคนส่งเอสเอ็มเอสไปตามนักข่าวนั้นไม่เป็นความจริงอีกนั่นแหละ

ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ  กับเรื่องที่ให้สัมภาษณ์นั้นยอมรับครับว่าเป็นคนให้สัมภาษณ์ ผมสื่อสารผิดพลาดระหว่างผู้จัดการคนใหม่ของแนทซึ่งตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นผู้จัดการให้เค้าแล้ว  เพราะเมื่อ2เดือนก่อนมีปัญหากัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว  ..ซึ่งพอนักข่าวติดต่อไปทางน้องแนทเจ้าตัวก็ยังคงไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดิม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์