ชมพู่ บ่น เหงาหัวใจไร้คนดูแล

ตั้งแต่ครองตัวเป็นสาวโสด

 ดูเหมือนว่านางเอกสาวสวยแห่งวิกหมอชิต “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เริ่มหันมาเอาดีด้านเซ็กซี่ไปแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนความเซ็กซี่ของเธอจะลดลงไม่เหมือนตอนแรก เนื่องจาก “สาวชมพู่” กลัวแฟนๆ จะเบื่อ ที่เห็นเซ็กซี่บ่อย 

“ชมพู่” เผยว่า

“ตอนนั้นชมพู่ก็เปิดตัวเองนะ ไม่ได้ปิดเลย แต่ว่าก็ทำงานไปด้วย ไม่ได้ขวนขวายอะไรขนาดนั้น”
 
และมีหนุ่มๆ คุยด้วยไหม?

“ก็มีบ้างที่คุย แต่ไม่ได้มากมาย แหม...ไม่ได้สาวสวยเจ้าเสน่ห์อะไรขนาดนั้น ใครจะมาจีบเยอะ”


มีหนุ่มเข้าตาหรือยัง?

“ยังไม่มีใครเข้าตา และใช่สักคนเลย ทุกอย่างมันต้องดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ชมไม่รีบ ชมอยากได้คนที่มาดูแลชมจริงๆ ที่เข้ามาก็ไม่รู้ว่าจะดีจริงหรือเปล่า อาจดีแค่ตอนช่วงแรกๆ ก็ได้ หลังๆ เข้าลายเริ่มออก” 

หนุ่มที่เข้ามาเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ?

 “คนในวงการไม่มีหรอก ที่เป็นคนในก็เห็นๆ กันอยู่ว่าเป็นยังไง ชมไม่เคยนึกภาพว่าตัวเองมีแฟนเป็นคนในวงการเดียวกันเลย ถ้ามีแฟนก็ขอเป็นคนนอกวงการดีกว่า”

ที่ยังไม่มีใครเป็นเพราะว่ากลัวหรือเปล่า?

“ไม่อยากให้ใช้คำว่ากลัว ชมไม่ใช่คนที่ชอบลอง ถ้าจะลองคนนั้นต้องเวิร์คจริงๆ ชมถึงจะกล้าลอง”


 มีพึ่งหมอดูบ้างหรือเปล่า?

“ไม่พึ่งแล้ว หมอดูแต่ละคนทักไม่เคยตรงกันซะที หมอดูบางคนก็ทักว่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ พูดตรงๆ ก็เรียกว่าอาภัพในเรื่องความรักนั่นแหละ คือชมเป็นคนมีดวงในเรื่องงานมากกว่า เลยคิดจะหันมาเอาดีเรื่องงานดีกว่า”

 เมื่อไหร่จะมีซะที?

“รอให้เจอคนที่ดีและเจอคนที่ใช่ก่อนดีกว่า ถ้าคบกันและต้องมานั่งทรมานต้องมาเหนื่อยมันก็ไม่ใช่ความรักที่ดี ถ้าต้องมานั่งดูแลกันแบบนี้ไม่เอาหรอก”

มีเหงาบ้างไหม?

“ก็มีบ้าง เป็นบางอารมณ์ที่รู้สึกว่าเหงา แต่ว่าชีวิตตอนนี้ก็ดีกว่าแต่ก่อนเยอะ ดูแลตัวเองมานานแล้ว ถ้างานยังไม่รุ่งชมก็ยังไม่ต้องการใครอยู่คนเดียว ดูแลตัวเองไปดีกว่า และคนที่เข้ามาต้องไม่มีอิทธิพลกับงานของชมด้วย เพราะว่ามันเป็นเวลาของเราจะมาห้ามไม่ได้”


ขอขอบคุณข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์