แพท ชี้โคมลอย ฟลุค แอบกิ๊ก ปู

ไม่เคยโทร.ว่า แป้ง แพท ชี้โคมลอย ฟลุค แอบกิ๊ก ปู


ลั่นความรักยังราบรื่นดีไม่มีปัญหาโทร.วีนใคร แพท - ประกาสิทธิ์ บอกไม่เคยคุยกับ แป้ง มานาน บอกความรักกับ ปู มีความสุขดีไม่มีทางคุยกับ ฟลุค ด้าน ปู เคยเปิดใจความรักที่ แพท มอบให้ราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยๆ ทำให้เส้นทางรัก ปู - แพท น่าจะยังราบเรียบดี


เจอกระแสข่าวบั่นทอนความรักอีกระลอกระหว่างไฮโซหนุ่ม แพท - ประกาสิทธิ์ และนางเอกสาว ปู - ไปรยา เมื่อมีข่าวออกมาว่าหนุ่มเพิ่งโสดอย่าง ฟลุค - เกริกพล ได้มีโอกาสเจอะเจอกับนางเอกสาวและเกิดถูกชะตาเข้าอย่างจัง จนถึงขนาดแลกเบอร์เพื่อสานความสัมพันธ์กันต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาสาว แป้ง - อรจิรา อดรนทนไม่ไหวถึงขั้นโทร.ไปวีนนางเอกสาววิก 7 สี แต่เรื่องนี้รู้ถึงหูแฟนหนุ่ม แพท ซึ่งก็เคยเป็นคนรู้ใจของสาว แป้ง มาก่อนหน้านี้ จึงได้โทร.กลับมาต่อว่าสาว แป้ง ด้วยความไม่พอใจที่ไปวุ่นวายกับแฟนสาวคนปัจจุบัน ทำให้เรื่องนี้ดูจะเป็นกระแสอีนุงตุงนังจนได้สอบถามไปยังหนุ่มไฮโซ แพท กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยนะ ความรักตอนนี้ก็ดีครับ"

เคยโทร.ไปหาแป้งบ้างไหม "ไม่มีครับ"

แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมาน่าจะมาจากเหตุผลใด "ไม่ทราบครับ"

สามคำตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความจากหนุ่มไฮโซ ก่อนที่จะขอตัวกลับไปทำงานต่อ น่าจะพอบอกได้ว่าเส้นทางความรักของเขาและปูกำลังไปได้สวย เพราะก่อนหน้านี้ ปู ก็เคยเปิดใจว่ารักและชื่นชมในตัวของแพทเป็นอย่างมากเพราะมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน และ แพท เป็นคนที่ดูแลเทกแคร์เธอเป็นอย่างดีราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยๆ

ที่มา : สยามดารา

แพท + ปู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์