เป้ยหงออาร์! ประกาศงดหวือ ยอมทิ้งลายเจ้าชู้

"อาร์" ปราบอยู่หมัด "เป้ย" งดหวือทิ้งลายเจ้าชู้ บ่นอุบสูญเงินเฉียดล้าน ลั่น เพื่อฝ่ายชายสบายใจยอมทุกอย่าง หยอดหวานอนาคตของเราคือคนนี้

นิยามรักที่ว่า ความรักทำให้คนตาบอด ยังใช้ได้อยู่ โดยเฉพาะ สำหรับคู่ของ "อาร์ เดอะสตาร์" กับ นางร้ายในจอ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ที่ล่าสุดเทียวรับเทียวส่งที่งานอีเว้นท์ แทบจะทุกงาน "ก็ช่วงนี้อาร์ว่าง อาร์ก็เลยมารับ ก็ถือว่าเป็นผลดีนะ ก็ดีแหละค่ะ อย่างเวลาเป้ยว่างเป้ยก็ไปหาเค้า ก็ดีออก"


เรียกว่าแฟนได้หรือยัง

"บอกได้ว่าคบกันเต็มปากเต็มคำ เป้ยศึกษาเค้าแค่คนเดียว"

เหมือนมั่นใจมาก

"ไม่ได้มั่นใจขนาดมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำมา เป้ยเองยังไม่รับเลย ไม่ถึงกับมั่นใจแต่ยอมรับว่าศึกษากันอยู่ เค้าไม่ได้เป็นตัวเลือก แต่เค้าสำคัญมากกว่านั้นแล้วเค้าเป็นคนจิตใจดีมาก ถ้าพี่รู้จักพี่จะรักเค้าจริงๆ จริงๆ อย่าอ๊วกดิ ไม่ได้หลงนะเนี่ย เพราะ 1 ปีแล้ว เราเบื่อๆ เอียนๆ กัน แต่เค้าพื้นฐานจิตใจดี เค้าปราบหนูอยู่เลย "

ปราบความเจ้าชู้เหรอ

"ไม่มีเลย ไม่ได้เจ้าชู้สักหน่อย"


ได้ข่าวว่าเค้าขี้หึงมาก

"ก็มีบ้าง บอกให้เราเล่นบทร้ายให้น้อยๆ หน่อย เลิฟซีนน้อยๆ หน่อย ชุดว่ายน้ำเราก็ไม่ถ่ายก็ได้ เค้าขอเราเองก็ไม่ขัด เค้ากลัวภาพลักษณ์เราดูแย่ คบกันแล้วก็บอกว่าคบ อะไรที่ไม่ทำให้เค้าเสียใจเราก็จะพยายามทำ อะไรที่ทำให้เค้าสบายใจได้เราก็จะพยายามทำ"

เสียรายได้เยอะมั๊ยกับการตัดใจไม่รับถ่ายชุดว่ายน้ำ

"จะพูดทำไมล่ะ อุตส่าห์ไม่คิด นิดนึงละกันนะ จริงๆ ก็มีงานอย่างอื่นเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องโป๊ก็ได้"

ความรักครั้งนี้คิดว่าจะไปได้สวยขนาดไหน

"ไม่อยากคาดหวัง ก็อยากให้เป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราเคยมีบทเรียน ไม่อยากให้มาซ้ำรอยเดิม เราไม่อยากศึกษาหลายๆ คน อยากให้อนาคตของเราคือคนนี้แหละ" เป้ยกล่าว


ขอขอบคุณภาพจาก ดาราเดลี่



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์