เริ่มเอียนถ่ายชุดว่ายน้ำปูหวั่นถูกมองเกาเหลา ขวัญ

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ หนักใจเล่นร้าย "ปมรักรอยอดีต"

หวั่นข่าวเกาเหลา "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ แย้มเริ่มเบื่อถ่ายแบบเซ็กซี่ เพราะดาราทุกคนโชว์เหมือนๆ กัน รับบทนางเอกมาหลายเรื่องล่าสุดนางเอกชื่อดัง "ปู" ไปรยา ถูกช่อง 7 พลิกคาแรกเตอร์เล่นร้าย ในละครเรื่อง "ปมรักรอยอดีต" แถมยังต้องประกบกับนางเอกอย่าง "ขวัญ" อุษามณี 

ทั้งนี้เธอเล่าดังนี้


"ตอนนี้ถ่ายละคร "ปมรักรอยอดีต" เล่นกับขวัญ (อุษามณี ไวทยานนท์) และวิน (ธาวิน เยาวพลกุล) ส่วน เคหาสน์แสงจันทร์ เล่นกับพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว 



สำหรับเรื่อง ปมรักรอยอดีต บทที่ปูรับจะประมาณเรื่อง คมพยาบาท 

ที่พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เล่นร้ายเอาไว้ คือปูกับวินเป็นคู่หมั้นกัน ส่วนขวัญเป็นคนที่เคยอยู่สลัม แต่วันหนึ่งรวยขึ้นมา ขวัญก็เข้ามาหาวิน เราก็เลยทะเลาะกัน แล้วในเรื่องปูเป็นตัวละครที่รู้ปม จะมาเฉลยตอนจบ
 

ในเรื่องจะมีนางเอกสองคนบทจะไม่เหมือนกัน 

จะมีการปรับเปลี่ยนบทใหม่ ให้บทปูกับขวัญเท่ากัน เพราะคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ไม่อยากให้นักแสดงมาแข่งกัน คนจะเปรียบเทียบ ว่าใครกันแน่เป็นนางเอก เดี๋ยวก็มีข่าวเกาเหลา ว่าปูกับขวัญไม่ถูกกันอีก เวลาไปงานปูกับขวัญก็นั่งคุยกัน บอกไว้ก่อนเลย ว่าไม่มีอะไรเลย" ปู กล่าว




นางเอกสาวกล่าวต่อว่าไม่รู้ทำไมมีคนบอก ว่าขวัญไม่ค่อยมีเพื่อน 

ทั้งนี้ยอมรับ ว่าสงสาร ดังนั้นเวลาเห็นขวัญเหงา ก็จะเข้าไปคุยด้วย อีกทั้งตัวเองก็เป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการเหมือนกัน นอกจาก มด ทรีจี คนเดียวเท่านั้น
 

ถามต่อว่าเล่นร้ายครั้งแรกแบบนี้ กลัวกระแสตอบรับหรือไม่

 ดาราสาวกล่าวว่ายอมรับ ว่ากลัวคนดูจะรับไม่ได้เหมือนกัน แต่ในเมื่อรับงานมาแล้ว ก็ต้องแสดงให้เต็มที่ โดยไม่กังวลว่าจะเสียภาพนางเอก
 




ถ้าเรามาเล่นครึ่งๆ กลางๆ ตัวละครก็ไม่ดัง 

ตัวเราก็ไม่มีใครพูดถึง ไม่ต้องกลัวเสียภาพ เราต้องเล่นเต็มที่ ไม่งั้นเราก็ต้องเล่นอยู่บทเดียว คือนางเอกเรียบร้อย ตอนแรกก็กลัวว่าคนจะรับไม่ได้ แต่ตัวละครตัวนี้มันไม่ได้ร้ายวี้ด อยากให้คนดูเราแล้วบอกว่าปูเล่นดี แต่เล่นเรื่องนี้ยากนะ เล่นแล้วปวดหัวเยอะ" ปู แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเพิ่งจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ในนิตยสาร 2 เล่ม คือ ไฮ กับ วอลุ่ม
 

"อย่าง วอลุ่ม ปูต้องอยู่บนเฮลิคอปเตอร์

 ชุดก็เซ็กซี่ลายเสือดาว ต้องเปิดอกด้วย ช่างภาพก็เป็นพี่ใหญ่ (อมาตย์ นิมิตภาค) ถ่าย แต่ปีนี้ปูไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ ตอนนี้ปูเริ่มเบื่อเซ็กซี่แล้ว แรกๆ ตื่นเต้น แต่หลังๆ เดิมๆ เพราะทุกคนโชว์เหมือนกันหมด" ปู กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์