ดา หมั้น ฟ้าแล่บ! แน็ป เรทโทรสเป็ค

ดา หมั้นฟ้าแลบ! แน็ป เรทโทรสเป็ค



เจาะข่าวฮอต (จริงหรือหลอก) ดา หมั้นฟ้าแลบ! แน็ป เรทโทรสเป็ค


ดา- แน็ป


กำลังได้รับการจับตามองจากแฟนเพลงเอามั่กๆ สำหรับข่าวความรักที่ก้าวกระโดดของนักร้องสาวพลังเสียงเซอร์ราวนด์ ดา- ธนิดา ธรรมวิมล กับหวานใจหนุ่มร็อก แน็ป- ชนัธา แห่งวง เรทโทรสเป็ค ทั้งที่เพิ่งตัดสินใจคบหาดูใจกันมาได้เกือบ 2 ปีเท่านั้น


ล่าสุดมีสื่อบางฉบับออกมาตีข่าวว่า ทั้งคู่กำลังอินเลิฟ และเตรียมจะหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ถึงกะอึ้งกิมกี่ และมีอีกหลายคนที่ยินดีกับข่าวดังกล่าวกันแล้ว


อย่างไรก็ตาม ทางผู้สื่อข่าว สยามดารา ได้มีโอกาสเจอ ดา เอ็นโดรฟิน ในงานประกาศผลรางวัล สีสันอวอร์ด และไม่รอช้ารีบถามไถ่ถึงข่าวที่ทั้งคู่แอบหมั้นฟ้าแลบทันที


สยามดารา : มีข่าวว่าดากำลังจะหมั้นจริงหรือเปล่า


ดา : ไม่ได้หมั้นค่ะ เรื่องของเรื่องคือพูดกันว่า ดา กับ แน็ป คบกัน เราต่างคนต่างเห็นส่วนที่ดีที่สุด คือส่วนผิดมันก็มีค่ะ แต่มันน้อยมากๆ คือเรื่องที่หมั้นยังไม่ใช่ตอนนี้แน่ๆ เขาก็กำลังดัง อย่ามาตัดอนาคตกันอย่างนี้เลย คือพูดตรงๆ ว่าจะรีบแต่งกันทำไม คือข่าวดีที่ แน็ป เขาพูดมันอาจจะเป็นการสานสัมพันธ์ในทางบวกมากขึ้นมากกว่าค่ะ แต่ยังไม่หมั้น ยังไม่ใช่ เขาจะหมั้นหรือไม่หมั้นดาก็ไม่แคร์ คือความรักมันไม่จำเป็นต้องลงเอยด้วยการหมั้น แต่มันยังไม่ใช่การหมั้นนะคะ จะหมั้นหรือไม่หมั้นยังไงก็ได้เหมือนกัน


สยามดารา : ตอนนี้แน็ปเป็นคนที่ใช่เลยไหม


ดา : ใช่เลยค่ะ คิดกันไว้แล้วว่า แน็ป กะ ดา มาเจอกันช่วงที่เราโตกันทั้งคู่ แล้วคุยกันรู้เรื่องทั้งคู่ อะไรที่ไม่ดีคือกลับมานั่งเคลียร์เลย คือเอาเป็นว่าไม่มีง้องแง้ง ไม่แบบอะไรงี่เง่าแล้ว คือโตแล้ว เราพร้อมที่จะใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่กับคนนี้ แต่ยังไม่ใช่ ณ เวลานี้ คือตอนนี้ดาก็ยังเด็กอยู่ เขาก็ยังเด็กอยู่ทั้งคู่ แต่เราต่างคนต่างก็คิดในแง่ของไม่ได้คบแล้วทิ้งๆ ไป ต่างคนต่างก็คิดเอาจริง


สยามดารา : แล้วดาคิดเรื่องแต่งงานหรือยังคะ


ดา : ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เอาเป็นว่ายังไม่ใช่เรื่องแต่งงาน แต่คิดว่าอยากสร้างอะไรที่มันมั่นคง คือแบบว่าตอนนี้นายกำลังบูม นายเก็บนะ เก็บเงินๆๆ เราก็แบบว่าตอนนี้น้ำขึ้นให้รีบตัก เราก็เก็บเงินๆ ต่างคนต่างทำให้อนาคตทั้งคู่ ดาคิดว่าถ้าทำอะไรแล้วมันมั่นคง อนาคตก็เป็นเรื่องที่พูดไม่ยาก ทำอะไรไว้เยอะๆ


สยามดารา :มีคุยกันบ้างหรือเปล่า


ดา : มีคุยกันบ้างค่ะ แต่มันยังดูไกลเกินไป มันยังไม่ใช่หรอก แต่ไม่ได้ไม่แต่งหรือไม่หมั้นนะ แต่ว่าไม่ใช่ 2-3 ปีนี้ ยังทำงานเก็บสตางค์ได้อีก ทำงานต่อไปเรื่อยๆ ให้เรารู้สึกอิ่มในวงการเพลง แล้วเราแบบเราพอแล้ว ทุนในชีวิตที่เราเก็บก็พอแล้ว อันนั้นถึงเวลาค่อยคุยกันอีกที


 


ที่มาจากสยามดารา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์