ปู ตกกระป๋องโดดเล่นบทนางร้าย

ช่วงนี้ไม่ค่อยจะได้เห็นหน้าค่าตาของสาวสวยสุดฮอตอย่าง...

สาว''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซักเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่มีข่าวพัวพันพัลวันกับรักสามเส้ายุ่งเหยิง ครั้งก่อน ก็ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาวปูตามแวดวงละครซักเท่าไหร่ แต่ที่เห็น ๆ กันอยู่ก็คงจะเป็นงานอีเว้นท์ต่าง ๆ หรือไม่ก้งานเดินแบบที่เชิญสาวปูไปร่วมงานเพื่อหวังเกาะกระแส เพราะช่วงนั้นข่าวของสาวปูกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สื่อมวลชนจะตามตัวกันเยอะ....



ตอนนี้เลยมีข่าวว่าสาวปูตกจากตำแหน่งลูกรักของช่องซะแล้ว!!

เพราะแต่ก่อนคุณแดง จะป้อนงานให้สาวปูไม่ขาด แต่พอมีข่าวฉาวขึ้นมางานละครเลยหดหาย เท่านั้นยังไม่พอมีการดึงสาวปูปรับเปลี่ยนไปเล่นบทร้ายแทน ทำให้สื่อหลาย ๆ แขนงคิดว่าเพราะสาวปูมีข่าวฉาวมากเกินไปหรือเปล่า ทำให้ถูกปลดจากบทนางเอกมารับบทนางร้ายแทน แต่อีกนัยหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะคุณแดงอาจจะเห็นแววทางด้านนี้ของสาวปูมากกว่า

ส่วนงานละครที่สาวปูรับบทรองนั้นชื่อเรื่อง ''ปมรักรอยอดีต''

ซึ่งตอนนี้ก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ออกอากาศ ทำให้หลาย ๆ คน คิดว่าที่ละครของสาวปูโดนดองเป็นเพราะข่าวฉาวครั้งก่อนหรือเปล่า ทำให้ตอนนี้ละครยังคงโดนดองอยู่

เกี่ยวกับเรื่องนี้สื่อมวลชนได้สอบถามไปที่สาวปู

สาวปูบอกว่า ปูไม่รู้เหมือนกันว่าโดนดองหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ถึงแม้จะได้รับบทอะไรปูก็ไม่หนักใจและไม่สนกับคำวิพากษ์วิจารณ์ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ตอนนี้ก็มีงานทางฮอลลีวู้ดติดต่อมา 4 เรื่องแล้ว ปูก็ให้คุณแดงพิจรณาให้อยู่ ถ้าคุณแดงให้ไปเล่นปูก็ไป ส่วนที่ใครจะว่าปูโดนดองละครหรือยังไงปูไม่สนหรอกค่ะ!! เพราะมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์