ข่าวฉาวทำพิษ ปู หล่นชั้นเป็นนางร้าย

ปู หล่นชั้นเป็นนางร้าย ข่าวฉาวออกบ่อยทำพิษ



ดูเหมือนว่าเส้นทางในสายมายาของสาวน้อยในตะเกียงแก้ว อย่าง ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จะไม่เวิร์กเหมือนกับที่ใครๆ คาดคิดซะแล้ว เพราะหลังจากที่เจ้าตัวโดนพิษเรื่องรักสามเส้า กับสองตระกูลไฮโซมาแรงแซงปาดหน้า จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วแผ่นดิน ก่อนจะมีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่าเจ้าแม่ช่อง 7 สี อย่าง คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) โมโหควันออกหู พร้อมกับขู่ตัดหางปล่อยวัดทันที

อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ทำท่าว่าจะเป็นจริง เพราะจากที่เคยเป็นนางเอกหมายเลขต้นๆ ของช่อง และกับละครเรื่องล่าสุด ปมรักรอยอดีต เจ้าตัวกลับถูกถีบจนตกปกกระป๋อง ด้วยการหันไปรับบทรอง เล่นร้าย มิหนำซ้ำยังไม่วาย เมื่อมีข่าววงในว่าละครเรื่องนี้โดนดองซะงั้น!! เจอตัวดาราสาวในงานครอบครูที่กองถ่ายลาดหลุมแก้ว เมื่อวันก่อน เลยอดถามไม่ได้ว่า รู้สึกเช่นไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น

''เป็นตัวร้ายแล้วยังไงเหรอคะ ปูเป็นนักแสดงเราต้องเล่นให้ได้ทุกบท ปูไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนั้น เพราะตั้งแต่อยู่ในวงการมา ปูก็เจอทั้งข่าวดีและไม่ดีมาตลอด ต้องนึกอยู่เสมอว่าเราเป็นคนของประชาชน จะต้องมีทั้งคนชื่นชม และมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา จะบทนางเอก บทตลก หรือแค่รับเชิญปูก็ต้องเล่น ถ้าหาก คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เห็นว่ามันเหมาะสมกับปู เพราะผู้ใหญ่สร้างปูมา เมื่อท่านมองว่ามันเหมาะกับปูจริงๆ ปูเชื่อใจผู้ใหญ่ของปูค่ะ''

''ส่วนเรื่องตกกระป๋อง หรือละครโดนดองอันนี้ปูไม่ทราบค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเรามีหน้าที่แสดง ถ้าคิดในแง่ดี ปูว่าดีนะ การที่ปูได้มีโอกาสหันมาเล่นบทร้ายมันก็ถือว่าเป็นการท้าทายความสามารถเราเหมือนกัน แรกๆ ปูยังหวั่นๆ เลยว่าตัวเองจะทำได้ดีแค่ไหน เล่นแล้วคนจะเชื่อหรือเปล่า เลยทำให้ปูต้องทำการบ้านหนักขึ้นกว่าเดิม ใครจะมองว่าเราตกกระป๋องก็คงห้ามเค้าไม่ได้ เอาเป็นว่าในปีนี้มีหนังฮอลลีวู้ดติดต่อมาแล้ว 4 เรื่อง แต่ปูยังไม่ตอบรับ เพราะต้องเอาบทไปให้ คุณแดง พิจารณาก่อน ซึ่งส่วนใหญ่บทจะค่อนข้างแรง และหวือหวา ถ้าผู้ใหญ่ให้เล่น ปูก็โอเคค่ะ ส่วนเรื่องละครโดนดองอันนี้ปูไม่เคยได้ยินนะ ไม่ขอตอบค่ะ เอาเป็นว่าใครจะเม้าท์อะไรปูไม่สนหรอก ขอให้ดูที่ผลงานดีกว่าค่ะ'' ปู กล่าว

ปู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์