ลือสนั่น ด๊อจ โม เลิกแล้ว

ท่ามกลางกระแสข่าว รักต้องเลิก ของดาราหลายต่อหลายคู่ในวงการบันเทิง ดูเหมือนว่า แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จะเป็นคู่รักรายล่าสุดที่ขอยุติความรักของเธอกับ ด็อจ-พันธ์ธวัช บูลย์เวช ไปอย่างเงียบๆ เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งๆ ที่ แตงโม-ด็อจ ได้เปิดตัวเปิดใจคบหากันกับสื่อมวลชนและสาธารณชนก่อนหน้านี้ จนมีรูปฉาวที่หลุดจากโทรศัพท์มือถือเป็นพยานความสัมพันธ์รักอันแนบแน่น

ถามว่าแตงโมขี้หึงมั้ย ก็มีบ้าง ติดมาจากด็อจนี่แหละ แต่ว่าด็อจเขาจะเป็นคนที่มีอะไรแล้วจะเล่าให้โมฟังหมดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำเพลง, เพื่อนในกลุ่ม, แฟนเพลง.....แตงโม เคยพูดถึงสัมพันธภาพของเธอกับ ด็อจ ไว้อย่างสวยงาม แต่ดูเหมือนว่าคำพูดของ แตงโม ในวัยที่เติบโตขึ้นในวันนี้จะเปลี่ยนแปลงไป เธอไม่ได้ให้ค่าของความรักมากเหมือนที่เคยเป็น แตงโม คุยเรื่อง เลิกกับด็อจ กับคนสนิทเท่านั้น โดยเธอเล่าให้คนสนิทฟังว่า

บางทีการที่เราเติบโตขึ้น มุมมองความรักมันก็เปลี่ยนไป จากที่แต่ก่อนเป็นความรักของวัยรุ่น เวลานี้โมอยากจะอยู่กับพ่อให้มากขึ้น โมยอมรับว่าโมอาจจะขาดในสิ่งที่คนอื่นมี โมต้องคอยดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่มีคนคอยทำให้ แต่พ่อก็เป็นทั้งพ่อทั้งแม่ให้โมได้ ตอนนี้โมอยากดูแลพ่อให้มากขึ้น มากกว่าที่จะเอาเวลาไปทุ่มเทให้ความรัก

แหล่งข่าววงในรายงานถึงเรื่อง รักที่ร้างลา ให้ดาราเดลี่ฟังว่า.....โมบอกว่าอยากจะใช้ชีวิตโสดดูบ้าง แต่อาจจะเป็นไปได้ที่รสนิยมของด็อจกับคุณพ่อของโมไม่ตรงกัน อย่างเช่น สมมติ...เวลานี้คุณพ่อของโมอาจจะกินข้าวอยู่อีกร้านหนึ่ง แต่ด็อจอยากกินข้าวอีกร้านหนึ่ง โมในฐานะคนกลางก็ลำบากใจ ไม่รู้ว่าจะไปกับใครดี นั่นก็พ่อนี่ก็คนรัก เมื่อเป็นอย่างนี้บ่อยๆ เข้าโมก็บอกว่า โมหวงชีวิตโสด อยากใช้ชีวิตโสด เธอก็เลยตัดสินใจบอกเลิกกับด็อจ

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าเวลานี้ทั้งคู่จะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วก็ตามที แต่ทั้ง แตงโม-ด็อจ ยังคงคบหาสนิทสนมคุยเล่นกันเหมือนเดิม ผิดเสียแต่ว่าสัมพันธภาพครั้งใหม่นี้นั้นเหลือไว้เพียงแค่คำว่า เพื่อน เท่านั้นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์