เอ๊ะ หวงน้องชายปลอบขวัญพาท่องญี่ปุ่น

เคยตกเป็นข่าวครึกโครม

เมื่อน้องชายนางเอกสาวสวย  เอ๊ะ  - อิศริยา สายสนั่น นางเอกแถวหน้าของช่อง3  ถูกนักเรียนพันธ์โจรแทงขณะนั่งรับประทานอาหาร จนต้องหามส่งโรงพยาบาล โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ถึงวันนี้ "น้องเทนนิส" น้องชายของนางเอกสาวหายเป็นปกติ พี่สาวแสนดีเลยพาไปปลอบขวัญถึงประเทศญี่ปุ่น   พร้อมกับนำเอาภาพมาฝาก"บันเทิง สยามรัฐ"

 สำหรับ "น้องเทนนิส" หลังจากหายเป็นปกติ

ก็จัดแก้ซวยด้วยการทำผมทรงใหม่ ทำสีทองทั้งหัว กลายเป็นหนุ่มสไตล์เกาหลี ที่เจ้าตัวชื่นชอบอยู่แล้ว ปรากฏว่าหล่อเข้าตากรรมการ  จนมีผู้จัดละคร  นิตยสาร รุมทาบให้เล่นละคร ถ่ายแบบ เดินแบบ กันคึกคัก แต่งานนี้ติดอยู่ตรงที่  พี่สาว เอ๊ะ อิศริยา หวงน้องชายสุดๆ ยังไม่อยากให้เข้าวงการ เพราะยังไม่แน่ใจว่าน้องชายจะรับผิดชอบตัวเองได้แค่ไหน

            



"ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อมาเยอะมาก

ทั้งเล่นละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ แต่เอ๊ะกับคุณแม่ยังไม่ได้ให้เล่มไหน  หรือเจ้าไหนเลย อย่างหนึ่งคือ เจ้าตัวเขาก็ไม่ได้กะตือรือล้นที่อยากจะเข้าวงการเท่าไหร่ แต่ที่สำคัญกว่าก็คือ เอ๊ะ กับ คุณแม่ ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะรับผิดชอบตัวเองได้แค่ไหน กลัวจะไปทำให้เขาเสียงาน แต่ถ้าเขาสนใจอยากจะเข้าวงการจริงๆ มีความตั้งใจจริง ก็พร้อมที่จะเปิดทางให้ค่ะ ไม่ได้หวงอะไรมากมายหรอกค่ะ"


"สำหรับการไปญี่ปุ่นคราวนี้  ก็อยากจะพาเขาไปปลอบขวัญด้วย

เพราะบอกตรงๆว่าตอนที่เอ๊ะทราบข่าว  ตกใจมาก แทบช็อค เพราะพี่ชายเอ๊ะก็เคยเสียไปแล้ว  จึงไม่อยากให้มีเหตุการณ์ร้ายๆอย่างนี้ขึ้นอีก ดีใจที่เขากลับมาหายเป็นปกติสมบูรณ์ทุกประการ ไปคราวนี้จึงพาเขาไปไหว้พระตามวัดต่างๆ  อย่าง  วัดอาซากุซะ,วัดนาริตะ  แล้วก็ไปเที่ยวที่โตเกียว  ดิสนี่ย์แลนด์  ไปช้อปปิ้งที่ย่านชินจูกุ กลับมาก็ต้องทำงานเลยทันที นี่ก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง "สาปภูษา" ไป ยังไงก็อยากให้ช่วยกันติดตามผลงานของเอ๊ะด้วยนะคะ"    



ขอขอบคุณข่าวจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์