ขวัญ-อุษามณี เทียบรัศมี อั้ม-พัชราภา ฟันเละค่าตัวมิสทีน!

ออกฤทธิ์พิชิตข่าวฉาวด้วยการสร้างกฎเหล็ก ให้เหล่าองครักษ์ตามก้นนางเอกในสังกัดไปทุกที่ เจอเจ้าแม่ 7 สี คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ คุมเข้มซะขนาดนี้ แทนที่นางเอกหน้าอวบอิ่ม ลูกขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ตกเป็นข่าวฉาวมาโดยตลอด จะรู้สึกอึดอัดกับกฎเหล็ก เจ้าตัวกลับรู้สึกสบายใจ แถมคุยฟุ้งไม่เคยถูกเจ้าแม่ 7 สีเรียกไปดุด่าตักเตือนเลยสักครั้ง

ขวัญไม่รู้สึกอึดอัดหรือวางตัวลำบากเลยนะ คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีด้วยซ้ำ มันทำให้เรารู้สึกมีความมั่นคงทางด้านจิตใจ และไม่หวั่นกับอะไร เพราะสิ่งนี้จะทำให้เรากลายเป็นคนที่มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 เนี่ยเปรียบเหมือนพ่อแม่เราอีกคน เขาว่ายังไงเราก็ฟัง พอคุยกันแล้วสนิทกันก็จะทำให้เราอยู่ด้วยความสบายใจ การที่ขวัญมีข่าวเยอะเป็นเพราะเรายังเด็ก ยังมีประสบการณ์น้อยกว่านางเอกรุ่นพี่ที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นเขาจะรู้หลักในการตอบ และรู้ว่าควรพูดยังไง แต่สำหรับเด็กสังคมยังไม่กว้าง ดังนั้นคงต้องให้เวลาเราในการปรับตัว และพัฒนาตัวเองให้กลายเป็นคนมีคุณภาพ

แรกๆ ที่ตกเป็นข่าวขวัญร้องไห้เลยนะ ยิ่งเห็นแม่ เศร้าไปกับเรา เราก็ยิ่งเศร้ามากขึ้น แต่หลังจากนั้นเราพยายามเก็บและจำคำพูดของรุ่นพี่ที่สอนว่าควรจะทำยังไง เวลามีข่าวต่างๆ เกิดขึ้น มันก็ทำให้เราทำใจได้มากขึ้น ถามว่าคุณแดงเคยเรียกขวัญไปพบ เพื่อตักเตือนเรื่องข่าวบ้างมั้ย บอกได้เลยว่าไม่เคย มีแต่คุณแม่ของขวัญเข้าไปเจอคุณแดงเอง คุณแม่อยากจะเข้าไปขอโทษท่าน เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยมีข่าวไม่ดีเลย แต่พอมีปุ๊บเราก็ควรเข้าไปขอโทษเขา แม้จะรู้ว่าผู้ใหญ่ไว้ใจเรา แต่เราก็ควรจะเข้าไปเคลียร์ตัวเองด้วย

รู้สึกไงถ้ามีคนพูดว่า ดังได้เพราะข่าวฉาว??
ไม่เกี่ยวกันเลย ขวัญไม่เคยคิดว่าตัวเองดังหรือเป็นคนของประชาชนขวัญอยากให้ทุกคนมองว่าเราก็เป็นแค่เด็กอายุ 16-17 เพียงแต่เรามีงานและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าคนรุ่นเดียวกันเท่านั้น ขวัญรู้สึกไม่ดีนะถ้ามีคนบอกว่าเราเป็นดารา เป็นคนของประชาชน แต่ก็ยังดีใจที่พอมีอะไรเกิดขึ้น ก็ยังมีคนให้กำลังใจเรา



ถึงจะพูดจาถ่อมตัว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าขวัญเป็นสาวฮอตดังขนาดไหน ไม่งั้นคงไม่ถูกเครื่องสำอางมิสทีนเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อจากนางเอกรุ่นพี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หรอก งานนี้เจ้าตัวอ้อมแอ้มขอไม่พูดถึงงานโฆษณา และไม่ขอทำตัวเทียบนางเอกรุ่นพี่ เพราะมันคนละชั้นกัน

เรื่องโฆษณาขวัญขอไม่บอก ถ้าบอกไปกลัวจะไม่เซอร์ไพร์ส ส่วนเรื่องมีคนเอาไปเทียบกับพี่อั้ม บอกได้เลยว่ามันเทียบกันไม่ได้จริงๆ พี่อั้มอยู่ในวงการมานานแล้ว และเป็นรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จมาก แต่ขวัญยังอยู่ในระดับอนุบาล ขวัญไม่เคยคิดที่จะเทียบพี่อั้ม มันคนละระดับกันเลยค่ะ เทียบไปก็เทียบไม่ติด เพราะพี่อั้มเป็นรุ่นพี่ที่ได้รับปริญญาประสบความสำเร็จไปแล้ว แต่เรายังเป็นเด็กเตาะแตะ ที่สำคัญขวัญนับถือพี่อั้มมาก ดังนั้นอย่าเอาขวัญไปเทียบกับพี่เขาเลยค่ะ

ข่าวว่าได้ค่าตัวสูงลิบลิ่วเป็นตัวเลข 7 หลัก??
เรื่องค่าตัวขอไม่บอกค่ะ คือขวัญไม่รู้หรอกค่ะว่าได้เท่าไหร่ รู้แต่ว่าพอถ่ายไปแล้วก็ได้มือถือโอทูมา คุณแม่ซื้อให้ ดังนั้นถ้าเป็นเรื่องค่าตัวคงต้องไปถามคุณแม่เอาเองค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์