ติ๊กเมินกระแสตก ลั่น ชาตินี้ไม่ขึ้นคานขออุบแฟน

'ติ๊ก' ยัน DEEP IN THE JUNGLE ลงโรงปีนี้ เมินกระแสตก ลั่น ชาตินี้ไม่ขึ้นคาน รูดซิปปากคบใครหวั่นกระทบฝ่ายหญิง

ว่างเว้นจากงานละครไปปีเศษ ล่าสุดพระเอกเบอร์หนึ่ง 'ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี' คัมแบล็คลงจอ ประเดิมซิทคอมเรื่อง "รักริทึ่ม" ที่กำลังจะออนแอร์ทางช่อง 5 พอถามว่ากังวลใจอะไรมั้ยเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมก็กังวลทุกเรื่องครับ พอเวลาเราได้รับมอบหมายก็อยากจะทำให้ออกมาดีครับ แต่พอเวลาเราจะเริ่มทำงานก็ต้องตัดความกังวลออกไปให้มันสบายขึ้นครับ"


ซิทคอมเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลา เราจะมีเวลาเหรอ

"ก็ต้องมีเวลา มีเราทุกอาทิตย์ครับ ถ้าว่างก็ไปออกต่างจังหวัด ไปถ่ายเนวิเกเตอร์ ใช้เวลาให้กระชับมากขึ้น จากเมื่อก่อนที่เรื่อยเปื่อยงานภาพยนตร์จะได้เห็นเมื่อไหร่ "DEEP IN THE JUNGLE ได้เห็นภายในปีนี้ครับ แต่ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่"

ด้วยความที่เราทิ้งช่วงไปนาน กลัวจะกระแสไม่ดีเหมือนเมื่อก่อนมั้ย

"ไม่หรอกครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยตามกระแสเลย เค้าชื่นชมเราก็ขอบคุณและมีความสุข แต่ถ้าเฉยๆ เราก็ไม่ว่าอะไร อีกอย่างผมก็ไม่ได้เปรี้ยงอะไร ไม่ยึดติดอยู่แล้วครับ"

ที่ผ่านมาแฟนคลับว่าไงบ้าง

"ก็เรียกร้องอยากดูผลงานตลอด ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่เล่นละครหรือไม่มีผลงานออกมาเป็นบาปหรือเปล่า เพราะคนเค้าคอยเรา ด้วยเวลาพอดีก็เลยมีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมกับเวิร์คพอยครับ" "


ได้ยินว่าก่อนหน้านี้ปฏิเสธละครไปหลายเรื่อง

"ครับ ด้วยความที่ตอนนั้นมันยุ่งมาก เรากำลังเพลินอยู่กับการท่องเที่ยว ต้องขออภัยด้วย เอาไว้โอกาสหน้าครับ"

จะยิ่งเป็นการตอกย้ำภาพพระเอกเทวดาเรื่องเยอะมั้ย

"ผมว่าต้องเปลี่ยนความเข้าใจซะใหม่ สมมุติว่าถ้าผมเล่นละครทุกเรื่องที่เค้าติดต่อมา มันก็เป็นการโลภอีก แล้วการที่ไม่เล่นแปลว่าเรื่องมากเหรอ เราลองมาจูนกันดีกว่าว่าที่ผมไม่ได้เล่น แสดงว่าเรากำลังทำอย่างอื่นแน่เลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เราเป็นสื่อกลางให้เยาวชนหันมารักธรรมชาติด้วยซ้ำ"

ถามเรื่องหัวใจบ้าง

"ผมว่าเรื่องนี้มันเซ้นเซอร์ทีฟมาก เดี๋ยวจะไปกระทบกับคนอื่น เราจะรู้สึกไม่ดี แต่ถามว่าชีวิตนี้จะมีมั้ย ก็ต้องมีเป็นผู้ชายครับ แต่ตอนนี้ยังมีแรงเดิน เข้าป่ายังสนุกอยู่ ขอใช้ชีวิตให้คุ้มก่อนแล้วค่อยว่ากัน" ติ๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์