อ้อม-ศานันทินี แฟนเกริก ชิลเลอร์ โดนตราหน้าว่าขี้โกง หลังโดนคริสติน่าฟ้อง

ดาราพิธีกรสาวลูกหนึ่ง อ้อม-ศานันทินี อ่วมอรทัยไปไหนมาไหนมีแต่คนตราหน้า หาว่าเป็นคนขี้โกง เผยสภาพจิตใจย่ำแย่ แต่ยังดีที่ได้ครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าใจ และคอยให้กำลังใจจากกรณีที่ดาราพิธีกรสาว อ้อม-ศานันทินี ชิลเลอร์ อ่วมอรทัยตกเป็นข่าวดังโดนทางเพื่อนนักแสดงในวงการ



อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ, คริสติน่า อากีล่าร์, นพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, อังศรา บุรานนท์, ภูวนาถ คุณผลิน, ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี ฟ้องร้องเธอ และ เชง หรือ ประดิษฐ์ ดังสมเจตต์ ผู้จัดการของเกริก ซิลเล่อร์ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทมาสเตอร์พีซฯ ให้เป็นจำเลยฐานแจ้งความเท็จ และปลอมเอกสาร ใช้เอกสารปลอมและ พ.ร.บ.ห้างหุ้นส่วน

เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวทางดาราพิธีกรสาวได้ออกมาเปิดเผยกับทางสยามดาราด้วยน้ำเสียงหนักแน่นไปแล้วว่าเธอไม่ผิด เธอไม่ได้ฉ้อโกงใครอย่างที่ตกเป็นข่าว และถ้าหากเธอทำแบบนั้นจริงๆ เธอจะสอนลูกสาวต่อไปได้อย่างไร แถมยังย้ำด้วยถ้อยคำที่โดนใจว่า คนอย่างศานันทินีหากโกงเงินชาวบ้านอย่างที่ตกเป็นข่าวก็คงจะไม่ต้องทิ้งลูกไว้ที่แม่แล้วตัวเองต้องตระเวนไปทำงานให้เหน็ดเหนื่อยหรอก

นอกจากจะออกมาเปิดปากยืนยันในความบริสุทธิ์ใจแล้ว เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียง เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตัวเองนางเอกสาวจึงตัดสินใจที่จะฟ้องร้องคู่กรณีกลับโทษฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งเริ่มดำเนินการฟ้องกลับไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีผลคืบหน้าประมาณเดือนเมษายน



อย่างไรก็ตามในช่วงนี้ อ้อม ศานันทินี กล่าวว่าหลังจากที่เกิดเรื่องราวข่าวคราวมา จิตใจของเธอค่อนข้างจะบอบช้ำเป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแต่คนจ้องแบบจริงจัง บางคนไม่ได้จ้องเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังมีเม้าท์ลอยลมเข้าหูเธอซึ่งฟังแล้วช้ำใจมากๆ ในทำนองที่ว่า นี่ไงอ้อม ศานันทินี คนที่มีข่าวว่าโกงเงินเพื่อนดารา" ฟังแล้วอ้อมทั้งละเหี่ยใจและสะเทือนใจกับเรื่องที่ตนไม่ได้เป็นคนก่อ แต่ต้องมารับเคราะหฺเต็มๆ เป็นอย่างยิ่ง

"อ้อมมองว่าเรื่องมันชักจะบานปลายไปกันใหญ่แล้วล่ะ เหมือนกับเขากำลังเล่นเกมแล้วดึงอ้อมเข้าไปเกี่ยวข้อง อ้อมเครียดนะ ที่เครียดนี่เพราะว่าสงสารคนรอบข้างต้องมาเดือดร้อนไปกับเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ พี่แจ๊ค (เกริก ชิลเลอร์ ) และลูกสาวคือน้องแซมมี่ต้องมาพลอยด่างพร้อยไปกับเหตุการณ์ที่ตนเองไม่ได้ทำอะไรเลย

อ้อมไม่ได้โกรธเขาแต่อ้อมเซ็งนะ ตอนนี้บอกได้เลยว่าไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเม้าท์ว่านี่ไงอ้อม คนที่มีข่าวว่าโกงเงินไง แต่อ้อมก็ยังสบายใจนิดหนึ่งตรงที่ว่า พ่อแม่ ญาติ เพื่อนๆ พี่แจ๊คเขาคอยให้กำลังใจ เข้าใจในความบริสุทธิ์ใจของเรา และมาถึงวันนี้อ้อมก็ยืนยันนะว่าอ้อมไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้คดโกงอะไรใครทั้งสิ้น คนอย่างอ้อมไม่ได้งกถึงขนาดโกงเงินคนอื่นหรอกค่ะ และอยากจะบอกใครทำอะไรก็ย่อมจะรู้ตัวเองดีคงไม่ต้องให้คนอื่นมาบอกหรอกนะค่ะ"

ศานันทินีกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์