นุ้ย เดือด ถูกมองกลับกลอก รีเทิร์นรัก หนุ่มเล่นลิ้นคำ ?โสด? เรื่องจริง เพราะไม่ได้แต่งงาน

"นุ้ย" เดือด ถูกมองกลับกลอก รีเทิร์นรัก "หนุ่ม"เล่นลิ้นคำ โสด เรื่องจริง เพราะไม่ได้แต่งงาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2549 16:53 น.

นุ้ย สุจิรา รับควง หนุ่ม ศรราม ไปจุฬาฯ จริง เจ้าตัวออกอาการฉุนถูกตั้งคำถามเป็นคนกลับกลอกในคำพูดทั้งๆ ที่เพิ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันความโสด ตอบแบบเล่นลิ้นโสดจริงเพราะยังไม่ได้แต่งงานพร้อมชี้แจงและขอความเห็นใจ ตนก็แค่ปุถุชนคนหนึ่งที่มีรัก โลภ โกรธ หลง อยู่

ทำเอาคนมึนงงกันไปพอสมควรสำหรับความสัมพันธ์ของ นุ้ย สุจิรา กับ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวรัก - เลิกออกมาเป็นว่าเล่น แถมฝ่ายหญิงก็ประกาศชัดว่าโสดไปแล้ว แต่จู่ๆ ก็มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปงานรับปริญญาที่ศูนย์สิริกิติ์และเดินเข้าออกที่จุฬาฯ บ่อยๆ พาลให้แมงเม้าท์ลือกันว่าทั้งคู่กลับมารักดูดดื่มกันอีก(หลาย)รอบแล้ว

มีโอกาสเจอะเจอตัวพิธีกรสาวนุ้ยที่งานครบรอบ 14 ปีทีวีธันเดอร์ จึงเข้าไปถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว นักแสดงสาวได้บอกถึงสาเหตุที่ไปจุฬาฯ กับหนุ่มว่าเป็นการพาฝ่ายชายไปสมัครเรียนแต่เธอไม่ขอให้รายละเอียดอะไรไปมากกว่านี้

ต่อคำถามของนักข่าวที่ได้ถามไปว่าการกระทำแบบนี้จะเป็นการทำให้คนอื่นมองว่าเป็นคนที่กลับกลอกในคำพูดหรือไม่เนื่องจากเมื่อไม่นานนี้ก็เป็นเธอเองที่ยืนยันอย่างเอาเป็นเอาตายเมื่องานไอทีวีว่าโสดสนิท ซึ่งทันทีที่ได้ยินคำถามดังกล่าวก็ทำเอานักแสดงสาวตอบกลับอย่างใส่อารมณ์สุดๆ ว่า

ตรงนี้คือทุกคนต้องทำความเข้าใจว่าจุดเริ่มต้นไม่ได้เป็นเพราะนุ้ย นุ้ยไม่เคยพูดอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว ในวันงานไอทีวีนุ้ยบอกว่าโสดสนิทก็เพราะอ้าว...ก็พี่ๆ นักข่าวถามนุ้ยว่าเป็นโสดหรือเปล่า นุ้ยก็ต้องตอบว่าโสดสิ เพราะในความหมายของนุ้ยก็คือนุ้ยเป็นผู้หญิงที่ยังไม่ได้แต่งงาน ไม่ได้จดทะเบียนสมรสน่ะ ถูกมั้ย

ตามใบที่เวลาที่พี่กรอกประวัติน่ะโสดกับสมรส ไม่สมรสก็คือโสดก็เท่านั้นเองทำไมต้องไปคิดหรือทำอะไรที่มันไปกระทบกระเทือนกัน คำๆ เดียวบางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเอาไปเขียนจนทำให้คนที่รักเราเสียใจ และคนที่เป็นห่วงนุ้ยต้องรู้สึกมากๆ กับบางเรื่องที่เขาได้รับรู้น่ะ

ถามว่ากลัวมั้ยที่คนจะมาสมน้ำหน้านุ้ยถ้าเกิดเราเลิกกันอีกครั้ง ตรงนี้เนี่ย นุ้ยขอบอกตรงๆ ว่าไม่อยากพูดอะไรมากเลย เอาคิดเป็นว่าสมมติฐานพื้นฐานความเป็นคนแค่นั้นก็พอ ให้คุณคิดว่าเราเป็นคน เราไม่ได้เป็นเทวดา ไม่ใช่อะไรที่เลอเลิศที่เสกมา เพราะเราไม่ใช่ตัวละครที่คุณเสกมาให้เป็นโน้นเป็นนี้ได้ตามใจคุณ เราเป็นคนธรรมดามีเลือดมีเนื้อมีความรู้สึกนึกคิดทุกอย่าง ถ้าเขามองเราเป็นมนุษย์ปุถุชนคนหนึ่ง นุ้ยคิดว่าทุกอย่างก็คงจะจบค่ะ

อดีตนางสาวไทยยังได้บอกถึงมุมมองความรักในตอนนี้ของตนด้วยว่าตนนั้นยึดถือคติ(รัก)ประจำใจ ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม

มุมมองความรักตอนนี้ของนุ้ยก็ไม่ได้เป็นยังไงน่ะค่ะ นุ้ยยังเชื่อคำสุภาษิตที่ว่าช้าๆ ได้พร้าเล่มงามเหมือนเดิม ถามว่านุ้ยตอบอย่างนี้คลุมเครือไปรึเปล่า ไม่คลุมเครือหรอกค่ะคือจะมาบีบให้นุ้ยพูดอย่างนั้นอย่างนี้ไม่ได้น่ะ ไม่ใช่วัยที่นุ้ยจะมาพูดว่าคนนี้แหละชั้นเลือกแล้ว คนนี้แหละชั้นไม่เอาแล้ว เพราะมันไม่เหมาะสมไง มันยังอยู่ที่วัยที่เราต้องใช้ความคิด

เราต้องโตขึ้นด้วย ถ้าเรามาพูดตอนนี้เราไม่รู้อนาคตว่าอันใกล้หรืออันไกลจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเราพูดไปแล้วมันเกิดการเปลี่ยนแปลงมันก็กลายเป็นเราอ้าวเปลี่ยนนู่นเปลี่ยนนี่

ระบายความอัดอั้นที่คนอ่านอาจเข้าใจผิดในตัวตนของตัวเอง
บอกได้เลยว่านุ้ยรู้สึกผิดหวังเหมือนกันว่าบางทีเราพูดไปเราไม่ได้ตั้งใจให้คนตีความไปหลากหลายแบบไง เรารู้สึกว่าเราจริงใจเราก็พูดออกไป เราก็ไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ตัวนุ้ยก็รู้สึกว่าเราเปิดเผยมากพอสมควร พี่ๆ สื่อมวลชนก็ต้องทำงาน นุ้ยก็เคารพทุกคน แต่เราไปคุมความคิดเห็นของผู้อ่านทุกคนไม่ได้ บางทีเขาอาจเข้าใจผิดเรา บางอย่างนำเสนอไปที่ไม่ใช่ตัวตนของเรา อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าสื่อมีหลากหลายรูปแบบ

จริงๆ นุ้ยไม่อยากพูดอะไรออกไปอีกแล้วเพราะว่าพูดไปแล้วและเราเป็นผู้หญิงมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรือดีมากกลับมา มันมีแต่โอเคพอตัวกับดูไม่ดีไปเลย นุ้ยอยากจะบอกว่าไม่มีดาราคนไหนหรอกที่จะเป็นปรปักษ์หรือไม่อยากให้ข่าวกับสื่อมวลชนเพราะเราก็รู้อยู่ในวงการนี้แน่นอนนำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า

แต่ว่าด้วยบางอย่างทุกคนมันมีความเป็นมนุษย์น่ะ มีชีวิตจิตใจรักโลภโกรธหลงอยู่ในตัวตน เสียใจน้อยใจมีอยู่ในทุกคน บางครั้งที่เรานำเสนอตัวตนเราไปมีแต่คนมารุมทับเรา ในขณะที่เราไม่สามารถบอกให้ทุกคนมาเข้าใจเราได้ บางครั้งทำให้เราต้องรู้ว่าเราต้องพูดได้แค่ไหน

บางครั้งก็ต้องรู้ด้วยว่าเราเป็นคนธรรมดา ที่เราไม่ใช่จะต้องมานั่งตัดสินใจชัดๆ แล้วนะวันนี้ว่าความสัมพันธ์เราเป็นยังไง ในความเป็นจริงเราไม่สามารถตอบได้เพราะเรายังไม่รู้เลยว่าชัดๆ ของเราเป็นยังไงน่ะค่ะ เพราเราไม่ได้มานั่งหมกมุ่นแต่เรื่องนี้ เราหมกมุ่นเรื่องงานเรื่องเรียนมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์