ไม่ชอบกินเด็กเบเบ้ รับมีหนุ่มดูใจแล้ว

"เบเบ้" ธันย์ชนกฤทธินาคา แย้มมีหนุ่มที่ดูใจแล้ว เปรยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่วัยเด็ก

แจงหนุ่มนอกวงการมีภาษีกว่าคนใน ฟุ้งไม่นิยมกินเด็ก แม้หนุ่มละอ่อนเข้ามาจีบ เห็นหน้าตาบ้องแบ๊วแต่อายุของนักร้องสาว "เบเบ้" ธันย์ชนก ก็เข้าสู่ 20 ปีแล้ว แต่เนื่องจากเป็นคนตัวเล็ก อีกทั้งหน้าเด็ก ทำให้เธอมักจะมีหนุ่มๆ ที่อายุน้อยเข้ามาจีบ ทั้งนี้เธอยืนยัน ว่าไม่ชอบหนุ่มที่อายุน้อยกว่า


"ไม่กินเด็ก (หัวเราะ) มีเข้ามาก็คุย แต่เราก็ไม่ได้หลอกเขานะ" 

เพราะเราไม่ได้คบ คือมีเข้ามาทางแม่ด้วย คุยกับเราด้วย ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็เป็นคนนอกวงการ จริงๆ ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ แต่คงไม่เรียกว่าศึกษากันอยู่หรอก เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก 5-6  ขวบ ถามว่าโอกาสพัฒนามีมั้ย ต้องรอดู ตอนนี้ก็คุยกันเป็นเพื่อน คือถ้ามีใครเข้ามา เราก็คุยด้วยได้ แต่เราก็มีช่องว่างของเราด้วย" เบเบ้ กล่าว


ถามต่อว่ากับหนุ่มคนนี้คุณแม่ ว่าอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวรีบตอบทันที ว่าเนื่องจากคุณแม่ของเขา รู้จักกับคุณแม่ของเธอ ทำให้การพูดคุยง่ายขึ้น 

ดังนั้นถือว่าเขามีภาษีกว่าหนุ่มคนอื่นๆ "แม่ๆ เขารู้จักกัน ก็เลยคุยกันได้มั้ง เพราะเพื่อนคนนี้เบเบ้รู้จักมาตั้งแต่เด็กแล้ว จริงๆ ก่อนหน้านี้เบเบ้เคยเจอพวกโรคจิตด้วย คือโทรมาปุ๊บก็วาง พอเราจะใช้โทรศัพท์ก็โทรไม่ได้ เพราะเขาโทรตลอด ถามว่าหลอนมั้ยกับพวกโรคจิต ก็ไม่นะ เพราะไม่เคยเจอพวกที่พูดคำหยาบใส่ แต่ก็ไม่อยากเจอนะ ตอนนี้โทรศัพท์เบอร์นั้นก็ให้คุณแม่ใช้แล้ว" เบเบ้ กล่าวทิ้งท้าย 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์