มด ว่าที่คุณครูเซ็กซี่ ฝันเปิดโรงเรียนสอนดนตรี

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ด้วยการพาไปเปิดอก “เอกซเรย์หัวใจ” ของนักแสดงสาวสวย “มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา”

ที่ล่าสุดเพิ่งลุกขึ้นมาโชว์หุ่นสวย ถ่ายแฟชั่น “ชุดว่ายน้ำ” ให้กับนิตยสารดัง แบบละเอียดยิบทุกซอกทุกมุม

ดาราคนโปรด
พี่ เบิร์ด-ธงไชย  แมคอินไตย์ ค่ะ เพราะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ ร้องเพลงเก่ง เอนเตอร์เทนคนเก่ง ที่สำคัญพี่เบิร์ดเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ น่ารัก อยู่ใกล้ๆ แล้วมีความสุข

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”
คนจิตใจดี อบอุ่น มีความรับผิดชอบ เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ไม่ซีเรียส ขอแค่คุยกันถูกคอ และนิสัยคลิกกันลงตัวก็พอ



ภารกิจติดนิสัย
บ้วนน้ำยาบ้วนปากค่ะ วันไหนลืมจะรู้สึกไม่มั่นใจมากๆ อย่างออกจากบ้านก็ต้องบ้วน 1 ครั้ง แล้วก็ยังพกขนาดพกพาไว้ในกระเป๋าอีกขวด เอาไว้บ้วนปากระหว่างวัน หลังรับประทานอาหาร

สไตล์การแต่งตัว
ตามกาลเทศะ คือถ้าไปงานก็จะตามความเหมาะสมของงาน แต่ถ้าเป็นชีวิตประจำวันก็จะสบายๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี ใส่ได้หมด ตั้งแต่แบรนด์ดีๆ จนถึงตลาดนัดเลยค่ะ

ไอดอลในการใช้ชีวิต
คุณพ่อคุณแม่ค่ะ เพราะทั้งสอนมดมาตั้งแต่เด็กๆ ให้เป็นคนที่ไม่หยุดนิ่ง ให้พยายามช่วยเหลือตัวเอง ไม่รอความช่วยเหลือจากคนอื่น ทั้งเรื่องงานบ้าน การเรียน หรือการทำงาน

แนวหนังที่ชอบ
แนวโรแมนติกค่ะ เพราะมดชอบดูอะไรที่อินๆ ซึ้งๆ โดยเฉพาะหนังเรื่อง ไททานิก กับซีรี่ส์เกาหลี อันนี้ชอบมาก เพราะดูทีไร ก็ยิ้มได้ทุกที



รถยนต์ในฝัน
รถสปอร์ต 2 ประตูค่ะ ส่วนยี่ห้ออะไรเนี้ย มดจำไม่ได้ รู้แค่ว่ามีคนขับน้อยๆ เพราะมีไม่กี่คันในโลก ก็เลยรู้สึกว่าคงเท่ดี ถ้าเราได้เป็นเจ้าของ แต่ก็คงได้แค่ฝันอ่ะ (หัวเราะ)

นักการเมืองในดวงใจ
ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากได้นักการเมืองแบบไหนมาบริหารประเทศ ก็คงจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์ รักประเทศชาติ และพร้อมที่จะพัฒนาประเทศชาติด้วยใจจริง

แผนการในอนาคต
เปิดโรงเรียนสอนดนตรีและร้องเพลงค่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่รัก มดคิดว่าถ้าได้มีส่วนช่วยผลักดันให้น้องๆ รุ่นหลัง มีโอกาสได้มาถึงฝั่งฝันเหมือนตัวเอง ก็คงจะมีความสุขมากๆ

จุดมุ่งหมายในวงการ
ไม่มีค่ะ มดอยากทำงานในวงการไปเรื่อยๆ สุดความสามารถเท่าที่จะทำได้ เพราะมันเป็นอาชีพที่มดรัก ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหรือนักแสดง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์