ลูกตาล อ้ำอึ้งนัวเนียหนุ่ม-สูบบุหรี่ในผับ

'ลูกตาล' อ้ำอึ้งข่าวนัวเนียหนุ่ม-สูบบุหรี่ในผับ'Y50' รับไปจริงแค่เบิร์ดเดย์เพื่อน เชื่อมีคนไม่หวังดีปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียง

เงียบหายไปนาน 'ลูกตาล-อริษา วิลล์' โดนผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียงอีกระลอก เพราะปกติภาพลักษณ์ก็ไม่ค่อยจะดีอยู่แล้ว แต่คราวนี้โดนแรงกว่าเดิมอีกเพราะคนตาดีดันเห็นจังๆ นั่งยันนอนยัน เลยว่า สาวลูกตาลดูดบุรุษ เอ๊ย! บุหรี่ ปุ๋ยๆ ทำตัวเป็นสิงห์อมควัน


แถมนัวเนียหนุ่มข้างกายอีกต่างหาก แบบนี้ข่าวแรงอยู่นะเนี่ย

"Y50 เหรอคะ เคยไปค่ะ 1 ครั้ง ตาลไปแป๊บเดียวเอง ไม่ถึงชั่วโมงเลย คือ ตาลก็ไปสังสรรค์กับเพื่อน แต่หลังๆ ไม่ใช่ผับจะเป็นร้านนั่งกินซะมากกว่า ไม่น่าจะใช่หนูนะ เพราะว่าถ้าเกิดไปทำอะไรที่ไม่ดีแบบนั้นก็เหมือนกับฆ่าตัวตายล่ะสิค่ะ คงไม่ใช่"

โดนกระแสข่าวกระหน่ำทั้งดูดบุหรี่นัวเนียผู้ชายภาพลักษณ์เลยยิ่งแย่ลงไปมั้ย

"ตาลไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น จะทำอะไรแบนั้นก็ต้องคิดแล้วล่ะ แค่กินเหล้า ก็คงแรงแล้วนะ ถ้าทำจริงเดี๋ยวมีภาพมาก็ปฏิเสธไม่ออกอีก ตาลไม่ได้ทำหรอกค่ะ"


ระมัดระวังตัวมากขึ้นหรือเปล่า

"ก็ไม่นะ เราก็ปกติ เวลาเที่ยวกันโอเค ตาลจะเป็นคนที่สนุกกับเพื่อนเต็มที่กับเพื่อน แต่เราเองก็มองตัวเองด้วยว่าเราเป็นคนของประชาชน คนก็จะจับตามองเป็นพิเศษ โอเคบางทีการที่จะเอ็นจอยกับเพื่อนมากไปอาจจะไม่ดี แต่การไปกินเหล้ากับเพื่อนเรากินให้สนุก ไม่ได้กะจะเอาให้เมาเท่านั้นพอ ไม่อยากพูดถึงตรงนี้มาก ไม่อยากให้มาโฟกัสตรงนี้สาก เพราะความจริงมันก็คือเรื่องปกตินะ"

หรือว่ามีคนไม่หวังดีมาจ้องทำลายชื่อเสียง

"ก็ถ้าปล่อยข่าวมาแบบนี้ก็คงไม่หวังดีหรอกค่ะ เราเข้าไปเบิร์ดเดย์เพื่อนเท่านั้นเอง ร้านมันอึดอัด เรามั่นใจเลยว่าไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้นต่อหน้าในที่เที่ยว" ลูกตาล กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์