เป้ย เชื่อคนวงในเสี้ยมเกาเหลาใหม่-สุคนธวา

'เป้ย' หน้าบานคุยตั้งแต่ไร้สังกัดงานเยอะขึ้น ปลงกระแสข่าวทรยศ ดัชชี่ ป้อง'ใหม่' โดนคนวงในเสี้ยมเป็นเหตุให้เกาเหลา
 
ตั้งแต่ไม่ต่อสัญญากับดัชชี่ สาว "เป้ย-ปานวาด เหมณี" เรื่องสัญญาดัชชี่ "เอ่อ ดัชชี่เองยังมอบงานให้เลย ยอมรับว่าเราดูแลตัวเอง ไม่ได้เซ็นสัญญา ยอมรับว่า ตอนนี้เหนื่อยมาก แต่เราเองก็อยากดูแลตัวเอง ตอนนี้คุยเองต่อค่าตัวเองต้องละเอียดมากขึ้น แต่ก็ส่งผลดีตรงที่เราโตขึ้น ทำอะไรเองได้มากขึ้น และพี่ๆ ที่ดัชชี่ก็แฮปปี้แล้วเห็นด้วยที่เราจะโตขึ้น"


คนมองว่าลืมบุญคุณ

"เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง แค่เรามาดูแลตัวเอง แต่เรายังรับใช้ดัชชี่ได้เหมือนเดิม งานก็เยอะขึ้นเพราะงานไหนที่เราอยากทำเราก็จะได้ทำ ไม่มีกฎเกณฑ์เยอะ"

โดนกระแสอกตัญญูเยอะมาก เหมือนมีคนจงใจปล่อยข่าว

"ไม่นะ เพราะว่าทุกวันนี้ เป้ย ก็ยังเคารพพี่ปอร์น รักพี่ๆ ทีมงาน อย่าไปสนใจคนๆ นั้น พี่คงได้อะไรที่ไม่ดี เพราะปากเค้าไม่ดีมันชัวร์อยู่แล้วที่เค้าปล่อยข่าว เราไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เป็นข่าวเลย ไม่ใช่อย่างที่เห็น


ภายนอกเราดูแรงๆ ไม่เคลียร์แล้วโตๆ กันแล้ว เมื่อก่อนโมโห มีแอบจิก แอบว่า

แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ภายใต้การปกครอบของเค้า เราเองก็ไม่ต้องกลัวว่างานจะหลุดไปหรือเปล่า จะไม่ถึงมือเราหรือเปล่า เพราะคนๆ นั้นคนเดียวเท่านั้นเลย ยังไม่เจอเลย ไม่เจอแหละดีแล้ว (หัวเราะ)"

กับใหม่ล่ะ

"ใหม่ไม่มีอะไรเลย พื้นฐานใหม่เป็นคนดีนะ"

เหมือนใหม่จะว่าเป้ยว่าลืมบุญคุณ

"ใหม่เค้าเป็นคนกตัญญูมาก แล้วพอ เราไม่ได้คุยมานาน 2 ปีแล้ว คงโดนเป่าหูแหละ เป้ยรู้ว่าใหม่รับฟังอะไรมาบ้าง ไม่ใช่เค้าคนเดียว คนอื่นก้โดน พี่ๆ ในดัชชี่ก็มาบอกว่าเป้ยโดนอะไรยังไง บางทีก็ไปบอกข่าวนักข่าว จนเรากลายเป็นหมาไปเลย เลวมากๆ" เป้ยกล่าว


รูปภาพจาก..แม็กกาซีนดี.คอม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์