แฟนคลั่ง ?กบสุวนันท์?ขู่สเตฟานอย่าให้เจอ!

แฟนคลั่ง กบสุวนันท์ขู่สเตฟานอย่าให้เจอ!

ละคร หลงเงาจันทร์ ทางช่อง 7 กําลังมาแรงสุด ๆ เล่นเอานางเอกชื่อดัง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่แฟน ๆ รักทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงกับเจอเรื่องแปลก ๆ โดยเฉพาะคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด คือ สเตฟาน-สันติ พระเอกในเรื่องรับบทธนาคิม ร้ายกับนางเอกเสียจนคนดูอินชนิดที่ว่ารับไม่ได้ เพราะทําร้ายนางเอกในดวงใจของพวกเค้า

กบ เปิดใจกับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า ดีใจมากค่ะ แต่รู้สึกเห็นใจสันติ ที่โดนแฟน ๆ ต่อว่า เค้าก็งงเพราะเล่นละครมาหลายเรื่อง ไม่เคยเจอแบบนี้

เมื่อ 2- 3 วันที่ผ่านมา มีพี่ทีมงานค่ายดีด้า มาเล่าให้กบฟังว่า มีแฟน ๆ โทรฯมาที่บริษัท ฝากบอกสันติหรือสเตฟาน พูดทํานองขู่ว่าอย่าผ่านตลาดบางแค สเตฟานโดนยําแน่ เพราะคนแถวนั้นเค้ารักกบ คนรับสายอึ้งไปเลยพี่ ไม่คิดว่าความแรงของละครจะทําให้คนดูเกลียดชังพระเอกถึงขนาดนั้น ยังไงกบก็ขอโทษแทนสันติด้วย ซึ่งเค้าเป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมมาก ๆ เวลาเข้าฉากด้วยกัน เค้าส่งบท โอ้โฮ..ไม่อยากชม ก็อย่างที่แฟน ๆ เห็นในจอนั่นแหละค่ะ จริง ๆ กบเคยเล่นละครแนวนี้นานมากแล้ว คือดาวพระศุกร์ ไม่คิดว่าเวลาผ่านไปหลายปี แฟน ๆ ยังชื่นชอบอยู่ ก่อนจะขอตัวไปถ่ายละครต่อ กบ บอกซึ้งใจแฟน ๆ ที่เป็นกําลังใจให้ กบ ด้วยดีเสมอมาและขอยืนยันว่าจะทําหน้าที่นักแสดงคุณภาพให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ผิดหวังค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์