ห่วงสภาพจิตใจแป้ง วุ้นเส้นปัดเกาเหลา เมย์

"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ปฏิเสธเกาเหลากับ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ย้ำยังรักกันดีระหว่าง "เมย์-แป้ง-วุ้นเส้น" รับห่วง "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล หลังเจอมรสุมชีวิต
 

สนิทสนมกับดาราสาว"แป้ง" อรจิรา ทำให้วีเจชื่อดัง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา มักถูกลากเข้าไปเอี่ยว 

และโดนถามตลอดว่าตอนนี้สภาพจิตใจของแป้งเป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งถูกประโคมข่าวอีก ว่าวุ้นเส้นเกาเหลากับ "เมย์" พิชญ์นาฏ ด้วยเหตุที่แป้งสนิทกับวุ้นเส้นมาก

ทั้งนี้กล่าวถึงเรื่องนี้ดังนี้
 

"ไม่มีใครเกาเหลาใครเลย กระแสข่าวมันเป็นช่วงๆ มากกว่า 

เพราะเราก็ยังคุยกันปกติเหมือนเดิม ข่าวนี้มันไม่มีใครเชื่อด้วย (เมย์พูดว่าไม่ปลื้มฟลุคเลย) จริงๆ เขาอาจจะยังไม่รู้จักกัน มันเป็นความเห็นส่วนตัว เมย์เป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก เขาก็เป็นห่วงน้องเหมือนเดิม




ส่วนที่เมย์เตือนแป้งเรื่องพี่ฟลุคอันนี้ก็ไม่รู้นะ 

คือเขาอาจจะคุยกันตอนไหนเราไม่รู้ เรื่องความรักของคนสองคน เรายุ่งไม่ได้มาก อย่างที่กระแสข่าวว่าวุ้นให้คำปรึกษา วุ้นก็โดนอะไรไปเยอะเหมือนกัน คำว่าให้คำปรึกษา คือเราไม่ทิ้งน้อง ให้เขารู้ว่าเขายังมีเพื่อนอยู่ คือจะเป็นแนวปลอบใจมากกว่า ทุกสิ่งเขาต้องคิดเอง" วุ้นเส้น กล่าว
 

ถามต่อว่าตอนนี้ "แป้ง" อรจิรา เครียดมั้ย

 เพราะข่าวคราวทำให้โดนถอดทั้งงานละคร และงานโชว์ตัว วีเจชื่อดังกล่าวว่าดารารุ่นน้องเครียด โดยเฉพาะงานละคร แต่ทั้งนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ และเป็นเรื่องของธุรกิจ




"พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) หรือคนอื่นที่เกี่ยวข้องทุกคนก็อยากให้งานราบรื่น 

แต่มันขึ้นอยู่กับกระแสสังคมด้วย จริงๆ วุ้นว่าถ้าเขาเล่น คนก็ดู ละครเอ็กแซ็กท์ดีทุกเรื่อง มันไม่เกี่ยวหรอกใครเล่น ก็เสียดาย เพราะเรื่องนี้เขาตั้งใจทำมาให้แป้งเล่น" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้สภาพจิตใจเพื่อนคนสนิท "แป้ง" อรจิรา ก็ยังไม่ดี ได้ไปทำบุญ เพื่อให้จิตใจสงบขึ้น แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่คนรอบข้างด้วยว่าให้กำลังมากแค่ไหน
 

"แป้งก็มีปรับทุกข์กับวุ้น ส่วนเรื่องที่ว่าหลังจากที่ โบ-ฟลุค หย่ากัน แป้งจะยิ่งกดดันหรือเปล่า 

อันนี้สงสารเขาตรงนี้ ก็แนะนำ ว่าอย่าอ่านในอินเทอร์เน็ตแล้วกัน โดยส่วนตัววุ้นคิดว่าข่าวมันแรงสำหรับคนวัยอย่างแป้ง (มีเตือนแป้งเรื่องฟลุคบ้างมั้ย) จริงๆ เราไม่รู้จักกับพี่ฟลุคขนาดนั้น ก็ไม่รู้จะไปเตือนอะไร เราให้เขาดูเองดีกว่า ช่วงนี้วุ้นกับแป้งก็อยู่ด้วยกันมากขึ้น ก็ห่วง สงสาร คือจิตใจเขาก็แย่ เขาบอกว่าตอนนี้แป้งเดินออกไปไหน คนจะมองเขายังไง วุ้นก็บอกว่าสนใจคนรอบข้าง สนใจคนที่รักเราก็พอ แป้งไม่ถึงกับเก็บตัวหรอก ก็ยังมีไปกินข้าวกับวุ้นบ้าง" วุ้นเส้น กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์