สงครามนางฟ้า ระอุ ไอซ์ เชื่อคนแยกแยะได้

"ไอซ์" อภิษฎาเครือคงคา ไม่สนเรื่องจริงของ "สงครามนางฟ้า" เป็นยังไง แค่ทำหน้าที่นักแสดงตามบทบาทที่ได้รับแค่นั้น เชื่อคนดูแยกแยะได้ว่าคือละคร
 

เป็นประเด็นฮอตไม่เลิกจริงๆสำหรับละครเรื่อง "สงครามนางฟ้า" 

สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ที่ตอนหลังโดนอีกฝ่ายออกมาตอบโต้ว่าเรื่องที่ "แอร์กี่" เขียนนั้น บิดเบือนความจริง กลับตาลปัตรทุกอย่าง เมื่อถามไปยัง "ไอซ์" อภิษฎา ผู้ที่รับบทเป็นน้องสาวของ "กัปตันหนิง" ว่าได้รับผลกระทบมาถึงตัวเองจากการเล่นละครเรื่องนี้อย่างไรบ้าง 

นางร้ายคนดังกล่าวว่า
 

"ส่วนใหญ่มักมีคนมาถามไอซ์มากกว่า ว่าเคยเห็นตัวจริงไหม แล้วเขาเป็นยังไง อยากรู้เรื่องทุกอย่าง แต่ตัวไอซ์ทำหน้าที่นักแสดงเท่านั้นเอง ไม่ได้เป็นฝ่ายใคร ว่าตัวรินต้องถูก หรือเชอร์รี่เป็นคนไม่ดี สำหรับไอซ์คือบทเป็นอย่างนั้น ไอซ์ก็ต้องเล่น และเชื่อว่าตัวละครนั้นเป็นอย่างนั้น ไอซ์เล่นเป็นน้องพี่หนิง ซึ่งเป็นตัวละครที่มีอยู่จริง ถ้าอ่านในพ็อกเก็ตบุ๊ก อาจจะร้ายอีกอย่างหนึ่ง แต่พอทำละคร ก็เลยต้องปรับบท ละครกับพ็อกเก็ตบุ๊กยังไม่เหมือนกันเลย 



พ็อกเก็ตบุ๊กกับชีวิตจริงอาจจะไม่เหมือนกันก็ได้ 

แต่ไม่กลัวโดนกระแสอะไร เพราะไอซ์ทำไปตามหน้าที่ คนส่วนใหญ่ก็น่าจะรู้ ว่าเราเป็นนักแสดง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของเขา แต่ไอซ์แค่รู้สึก ว่าบางทีเล่นไป เราก็แรงเหมือนกันนะ มันเลวได้ขนาดนี้เลยเหรอ บางอย่างผู้กำกับก็ช่วยไม่ให้มันดูร้ายเกินไปเหมือนกัน"
 
หันมาถามถึงเรื่องแฟชั่นรับซัมเมอร์กันบ้างไอซ์ ยิ้มพร้อมบอกให้หนุ่มๆ หลายคนดีใจ ว่าปีนี้ได้เห็นเธอถ่ายบิกินีทูพีซอีกแล้ว กับนิตยสาร "มาร์ส" แต่ยังไม่ได้วางแผง
 

"หวิวขนาดไหนต้องรอดู แต่อันนี้จะเป็นเซ็กซี่น่ารัก อารมณ์วิ่งเล่น ตอนถ่ายก็สนุกเต็มที่ ขึ้นอยู่กับช่างภาพเลือกภาพ เพราะถ้าตัดสินใจแล้ว ไอซ์ก็จะไว้ใจหนังสือ ว่าเขาจะเซฟให้เรามากแค่ไหน ค่าตัวอาจจะมีส่วนบ้าง แต่ถ้าเราคุยกันเข้าใจแล้วก็ไม่กั๊ก ถ้าไอซ์ตกลงรับแล้ว เงินมากหรือเงินน้อย ไอซ์ก็จะตั้งใจทำให้เท่ากัน แต่ปีนี้สัญญากับพี่เขาแล้วว่าจะถ่ายเล่มเดียว
 

จริงๆบิกินีทูพีซไม่ได้อยากถ่ายบ่อยๆ หรอก 

แต่พี่เขาอยากร่วมงานกับไอซ์ตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เลยรับงานนี้ ไม่ใช่ว่ากลัวคนติดภาพเซ็กซี่ เพราะตอนนี้คนคงติดภาพไอซ์เป็นสาวเซ็กซี่ไปแล้ว แต่ที่ไม่อยากรับบ่อยๆ เพราะกลัวคนจะเบื่อมากกว่า ถ้าคนดูไม่เบื่อก็ถ่ายได้ ถามว่าคนติดภาพเป็นสาวเซ็กซี่แล้วมีผลยังไงไหม ก็มีนะ เพราะพอมีคำว่าเซ็กซี่ คำว่าแรดก็ตามมาเลย เพราะคนไม่รู้จักตัวจริง แต่อยากจะบอกว่า เรื่องเซ็กซี่ก็เป็นแค่งาน เพราะตัวจริงไม่ได้แรงขนาดนั้น" ไอซ์ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์