เบื้องลึก โจอี้ บอย หนี แกรมมี่

จากที่มีรายงานข่าวว่า มีข่าวลือกันให้กระฉ่อนว่า สุดยอดแร็พเปอร์เมืองไทย “โจอี้ บอย” นักร้องและผู้บริหารทีม ‘ก้านคอคลับ’ ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม

มีข่าวลือกันให้กระฉ่อนว่า สุดยอดแร็พเปอร์เมืองไทย “โจอี้  บอย” นักร้องและผู้บริหารทีม ‘ก้านคอคลับ’ ไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” แล้ว

เนื่องจาก “โจอี้  บอย” ได้มีการทะเลาะกันระดับผู้บริหารระดับสูง ในเรื่องของทรรศนะที่ไปกันไม่ได้ระหว่างพาณิชย์และศิลปะ โดยที่ข่าวลือนั้นได้บอกกันปากต่อปากไปไกลว่า ถึงขนาดที่ว่า ลงไม้ลงมือ วางมวยกันเลยทีเดียว

ซึ่งหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ไม่น่าเชื่อว่า ”โจอี้  บอย” 

จะมีพฤติกรรมแบบนั้น เพราะการทะเลาะกับผู้บริหารซึ่งถือว่าเป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้อาวุโสกว่า ถ้าบอกว่ามีปากเสียง ก็น่าจะเชื่อได้ แต่ถ้าจะลือกันไปไกลถึงขั้นวางมวยลงไม้ลงมือกันเลยนั้น ไม่ใคร่จะมีใครเชื่อสักเท่าไหร่  เพราะถึงแม้บุคลิกของแร็พเปอร์จะดูกวนๆ แต่ “โจอี้  บอย” ก็ถือว่าเป็นคนมีกาลเทศะ นอบน้อมกับผู้ใหญ่ ไม่น่าจะมีพฤติกรรมอะไรแบบนั้น



เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้บริหาร “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”  ไม่พอใจอย่างรุนแรง ประกาศิตยุบค่าย ‘ก้านคอคลับ’ กันเลยทีเดียว

ในขณะที่ที่แหล่งข่าวอีกด้านบอกว่า อาจจะเป็นไปได้รึเปล่าที่ช่วงนี้ “โจอี้  บอย” สนิทสนมกับ “นาตาลี  เดวิส” อดีตศิลปินสังกัด “อาร์เอส” อาจจะเป็นไปได้ที่ “นาตาลี” แนะนำให้ “โจอี้  บอย” รู้จักกับคนทำงานเพลงในค่าย “อาร์เอส” จึงทำให้เป็นไปได้ว่า ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรื่องงานเพลง จึงทำให้เป็นข่าว

และข่าวลือยังมีต่ออีกว่า ตอนนี้สุดยอดแร็พเปอร์ได้เข้ามาคุยกับค่ายยักษ์ใหญ่ “อาร์เอส”

เพื่อจะนำงานเพลงเข้าเสนอทางค่าย ให้สนับสนุน และเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่องนี้ทาง “สุรชัย  เชษฐโชติศักดิ์”  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทอาร์เอส  จำกัด (มหาชน ) ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า...  “ยืนยันว่ามีการพูดคุยกันในระดับหนึ่ง แต่ไม่มีการตกลงอย่างเป็นทางการต้องศึกษาในรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์