เต้ย เบรกรัก..ยุติเป๊ก เหลือแค่พี่น้อง

ออกอาการหวานซึ้งกันไม่ทันไร..

สำหรับนางเอกสาวสวยใสหน้าใหม่ "น้องเต้ย -จรินทร์พร จุนเกียรติ" สาวน้อยจากเวที UTAITIP FRESHY IDOL 2007 และอีกไม่นานเราคงได้เห็นผลงานของเธอ ในละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ประกบคู่กับสองศรีพี่น้องนักร้องสองหนุ่มสุดฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" และอีก1 สาวสวย "พีค..สายลับจับบ้านเล็ก" เรียกว่าแฟน..แฟน รอติดตามชมกันอย่างอุ่นหน้าฝาคลั่งเลยทีเดียว

จะว่าไปหลังจากที่เธอมีผลงานจากการถ่ายเอ็มวี"ช่วยรับที"

ของพี่เบิร์ด-ธงชัย ก็เริ่มก็การกล่าวขวัญถึงกันอยู่บ่อย เพราะรูปร่างหน้าตาที่สดใส บอกตามตรงหนุ่มไหนเห็นคงโดนใจไปไม่น้อย.. และหนุ่มที่มีข่าวเข้ามาพัวพันธ์จนเมาส์กันสนั่นว่าทั้งคู่ คบหาดูใจกันคงไม่พ้นหนุ่ม หนุ่ม "เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์" พิธีกรวัยรุ่นรายการเวคคลับ


เพราะมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า ควงกันไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำ

ซึ่งเรื่องนี้สาวเต้ยก็ชี้แจงว่า "ก็ยอมรับค่ะว่าคุยกัน แต่สวนใหญ่จะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน" ตอนนี้เราคุยกันเรียบร้อยแล้วว่า "เออ..เราจะเป็นพี่น้องกันไปก่อน" เต้ยเองยังไม่อยากคิดเรื่องนี้เลยค่ะ ถามว่าพี่เค้าดีกับเต้ยไหม ก็ดีค่ะดีมาก เป็นที่ปรึกษาของเราได้ดี  เรารู้จักกันมานานแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา

อนาคตคืออีกเรื่องนึง แต่ตอนนี้แค่ พี่น้องค่ะ

ส่วนที่เห็นว่าไปไหนด้วยกัน คงจะไปตามงานต่างๆ มากกว่าค่ะ ตอนนี้ก็คุยรื่องเรียนกันซะส่วนใหญ่เพราะเต้ยเรียนคณะเดียวกับพี่เค้า และก็ไม่เกี่ยวว่าเต้ยไปตามเค้า แต่ที่เลือกเพราะคิดว่าถนัด ก็ขอดูไปก่อนค่ะ เรื่องอนาคตยังตอบไม่ได้ว่ายังไง ตอนนี้..อยากเรียนแล้วก็อยากทำงาน รับผิดชอบตัวเองให้ดีที่สุดก่อนค่ะ สาวเต้ยกล่าว   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์