เจ ฉุน!! โต้ข่าวควงสาวขึ้นคอนโด

หลังจากที่มีข่าวรัก ๆเลิก ๆ เตียงหักมาโดยตลอด

สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ''เจ'' เจตริน วรรธนะสิน และภรรยาสาวคนสวย ''ปิ่น''  เก็จมณี วรรธนะสิน แต่ทั้งคู่ก็ได้จับมือกันออกมาโต้กระแสข่าวรักร้าวไปแล้ว พร้อมกับทั้งยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ครอบครัวของตนนั้นยังรักกันดี และแฮปปี้อยู่ ไม่มีทางแตกหักกันอย่างแน่นอน
 

แต่ล่าสุดนั้นได้มีข่าวออกมาว่า
 

มีคนเห็นทางฝ่ายนักร้องหนุ่ม เจ นั้น ได้ดอดควงนักศึกษาสาวแอบขึ้นคอนโดแห่งหนึ่ง ไปนานสองนานพร้อมทั้งกลับออกมาด้วยสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เป็นการตอกย้ำภาพข่าวลือที่ว่า เจ-ปิ่น นั้นเริ่มระหองระแหงกันท่าจะเป็นความจริง
 

โดยในเรื่องนี้ ทางฝ่ายนักร้องหนุ่ม ได้ออกมาโต้ว่า

เรื่องที่ว่านั้นไม่ใช่ความจริง ครอบครัวของตนยังรักกันดีอยู่ มีความสุขดี ไม่มีวันที่จะเลิกกันอยู่แล้ว เพราะมีลูกกันตั้ง 3 คนแล้ว ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมข่าวต้องออกมาแบบนี้ด้วย เหมือนมีคนพยายามทำให้ผมกับปิ่นต้องแตกแยกกัน เรื่องข่าวผมไม่โกรธหรอกนะ แต่รู้สึกแย่มากกว่า ที่นักข่าวชอบนั่งเทียนเขียนข่าว นำเสนอข้อมูลผิด ๆ อย่างข่าวที่ผมควงสาวขึ้นคอนโด อะไรนั่นก็ไม่จริงเลยถ้าใครมีรูปถ่ายก็เอามาดูเลย จะให้ตังค์ด้วยซ้ำ ทางปิ่นเอง ได้ยินข่าวแล้วยังขำเลย เพราะ ผมเล่นคอนเสิร์ตเสร็จแล้วก็กลับบ้านตลอดไม่ได้ไปไหน เจกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์