นุ่น เชื่อใจ ต๊อดเมินถูกหยามรักล่ม!!

เล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นการันตีได้ว่า ต้องดังเปรี้ยงปร้างอย่างแน่นอน ต้องยกนิ้วให้นางเอกเจ้าแม่บทบาทอย่าง “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” กำลังครองใจคนดูในละครเรื่อง ‘เพลงดินกลิ่นดาว’ มาแรงขนาดนี้ ‘ทีวี อินไซด์’ ถือโอกาสขอฉกตัวมาโชว์เรือนร่างความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ สยิวกันเล่นๆ โดยเฉพาะหวานใจ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” ที่มีข่าวหนาหูว่ารั กไม่หวานเหมือนเก่า งานนี้ ‘สาวนุ่น’ ขอเปิดใจแบบละเอียดยิบ

ละครยกกองไปถ่ายทำถึงฝรั่งเศส ?
 

“สนุกมาก คือ มีโปรแกรม 6-7 วัน ของนุ่นถ่าย 3-4 วัน พอถ่ายเสร็จก็เที่ยว (หัวเราะ) เพราะเราไม่รู้สภาพดินฟ้าอากาศ บางวันก็หนาว บางวันฝนตก มีหลายแบบ”
 
ข่าวกิ๊กกับ ‘บีม-ศรัณยู’ ?
 

“แรกๆ เขาจะเก๊กๆ ในเรื่องเล่นต้องสนิทกันมากๆ อย่าง นุ่น กับ ซี รู้จักกันอยู่แล้ว ดารามีกัน 3 คนเท่านั้น คุยเล่นกันอยู่แค่นั้น สงสัยจะมีข่าวกันอีกแน่ๆ ถ้ามีข่าวก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราสนิทกันเพราะว่า ทำงานด้วยกัน ปรึกษาเป็นที่พึ่งเวลาทำงาน เขาไม่ได้มาจีบหรอก นุ่น จะชอบแซวๆ เขาซะมากกว่า”


ร่วมงานกับ ‘ซี-ศิวัฒน์’ เป็นอย่างไรบ้าง ?

“ดีค่ะ ซี เป็นคนตั้งใจทำงานมากๆ รู้สึกดี เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับกันตนา ใช้คุ้มเลย ทำทุกอย่างเยอะมาก (หัวเราะ) ซี เขาเก่งแล้ว”
 
คาดหวังเรื่องเรตติ้งมั้ย ?
 

“เดี๋ยวนี้พูดลำบาก นุ่น ทำงานอยากให้คนชอบมากกว่า เรื่องเรตติ้งมันเหนือการควบคุม ถามว่า ทุกคนก็อยากที่จะให้คนดูเยอะๆ เราทำงานเต็มที่ บางทีผู้กำกับก็ขอน้ำตาจริง หาโจทย์ยากให้เราทำตลอด”

มีเวลาเจอกับ ‘ต๊อด’ บ้างมั้ย ?

“ มีเวลาเจอกันค่ะ”


คนดูถูกว่า ‘นุ่น-ต๊อด’ จะคบกันได้ไม่นาน ?
 

“มันไม่มีอะไรมาเป็นข้อที่ตอบได้ คำว่า นาน หรือคำว่า ไม่นาน อย่างบางคนรู้จักกัน 3 เดือน แล้วแต่งงานกันก็มี มันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องปกตินะคะ ที่คนจะวิพากษ์วิจารณ์ สุดท้ายคนที่รู้จักเขา แล้วรู้จักเราดีที่สุด คือ คนแค่สองคน คนรอบๆ ข้างจะพูดยังไงก็แล้วแต่ บางคนเขาอาจจะพูดถึงนุ่น พูดๆๆ แต่ นุ่น ไม่ได้รู้จักเขานะ ถ้าไม่รู้จักเราจริงๆ จะมาพูดถึงตัวเราได้ดียังไง เรื่องนี้ต้องปล่อยวาง”

หมอดดูก็ออกมาทำนาย ?

“นุ่น ถือว่าเป็นข้อเตือนใจในการใช้ชีวิตทุกๆ ด้านมากกว่า ไม่คิดว่าจะต้องเป็นตามนั้น ตามนี้ พื้นฐานดวง คือ พื้นฐาน การที่เราทำบุญ หรือ เราปฎิบัติตัวก็จะเป็นไปตามนั้นมากกว่า เหมือนเราทำงานแล้วขี้เกียจทำงาน ก็จะทำให้งานออกมาไม่ดี”

เชื่อเรื่องการดูดวงมั้ยล่ะ ?
 

“50/50 นุ่นเคยดูดวงนะ แต่ไม่ได้ดูจนงมงาย เพราะจะเน้นเรื่องการทำบุญมากกว่า อย่างเช้าๆ ถ้าไม่ทำงานก็จะไปตักบาตรอะไรอย่างนี้มากกว่า”


ดูดวงเรื่องความรักบ้างหรือเปล่า ?

“โตแล้ว เราไม่ถามเรื่องความรักแล้ว (ยิ้ม)”

ความรักนิ่งขึ้นนะ ?

“คนเรามันมาจากต่างครอบครัว ขนาดคนที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ยังทะเลาะกันเลย คนเรามีที่มา การเลี้ยงดูคนละแบบ เพื่อนคนละกลุ่ม ต้องมีผลเหมือนกัน เพื่อนของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป คงให้เข้าใจ หรือ รู้กันทุกอย่างก็ไม่ได้ ถ้าคิดว่า เราจะคุยกันต่อ เราปรับเข้าหากันได้มั้ย”

ณ วันนี้ยังต้องปรับอะไรกันอีกมั้ย ?

“เรียกว่า เป็นการเรียนรู้ซึ่งกันและกันดีกว่า อย่าเรียกว่าปรับเลย คือ ปรับในที่นี้เหมือนกับว่า เราไปเจอเพื่อนเขา แล้วเขาก็มาเจอเพื่อนเรา อย่าปรับแบบว่า ต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ มันไม่ใช่ประโยคคำสั่ง มันเป็นการเรียนรู้กันไป” 

 รักมั่นคงขนาดนี้ มีแต่คนอิจฉา ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดามากๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์