แอนดี้ โคตรแมน!! ยันเลิก แพง ไม่เกี่ยว บุ้ง

แม้จะเลิกราตัดขาดความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่หนุ่มตี๋ “แอนดี้ เขมพิมุก” พิธีกรรายการ “ไมค์ ไอดอล” ทางช่อง 5 ก็ยังคงมีความรู้สึกดีๆ

งคงมีความรู้สึกดีๆ ต่ออดีตคนรู้ใจ “แพง-ขวัญข้าว” ไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดออกมาแก้ข่าว...เปล่าถูกทิ้ง! เพราะฝ่ายหญิงชิ่งไปปลูกต้นเลิฟใหม่กับมือที่สาม “บุ้ง-ณัฐชาติ”

“กับน้องแพง เราเลิกกันด้วยดีครับ คนเราพอคบกัน เรียนรู้นิสัยใจคอกัน แต่พอมาถึงจุดนึงแล้ว มันไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป ซึ่งก็เป็นทางออกที่ดี มากกว่าที่จะมานั่งกัดฟันทนอยู่ด้วยกัน ด้วยความรู้สึกที่แย่ๆ แต่ก็ไม่มีการบอกเลิกกันนะ ต่างคนต่างรู้และห่างๆ กันไปเอง”

ข่าวว่าเลิกกันเพราะ “บุ้ง” เป็นมือที่สาม... 

“อย่าไปมองอย่างนั้นเลยครับ เรื่องผมกับน้องเค้าก็จบไปนานแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน อีกอย่างผมมองว่าการที่คนเราจะรักกัน มือที่สามหรือมือที่สี่-ห้า-หก ถ้าตัวคนๆ นั้นมั่นคง มั่นใจในตัวเรา เค้าก็คงไม่ไป

แต่นี่คงไม่ใช่ หรือว่าเรายังเด็กกันอยู่ ผมก็ยอมรับว่ายังไม่รู้จักว่าความรักคืออะไร จนได้มาเจอน้องแพง แล้วทุ่มทุกอย่างให้เค้า เลิกกันถามว่าเจ็บมั้ย? ก็เจ็บนะ แต่นิดเดียว ตรงที่ว่าเราทำดีที่สุดแล้วตลอด 3 ปีที่คบกันมา และก็คาดหวังไว้ว่าคนๆ นี้ใช่แล้ว แต่พรหมยังไม่ลิขิต”

เข็ดกับความรักมั้ย?... 

“ไม่เข็ดครับ ตอนนี้ผมก็เปิดใจ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาเยอะ ผมเองก็พร้อมใครเข้าจะศึกษา แต่ถ้าคบกับใคร ก็จะไม่ออกมาเปิดตัวอีกแล้ว ขอรู้กันอยู่แค่ 2 คนพอ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์