แพนเค้ก ชิว ๆ ค่าจัดฟันใหม่เป็นแสน!!

เดี๋ยวนี้เปิดโทรทัศน์ไปช่องไหนก็จะเห็นแต่หน้า "สาวแพนเค้ก"

กับโฆษณาหลากหลายชิ้นแถมโฆษณาแต่ละตัว สาวแพน เล่นได้ทั้งน่ารัก และเซ็กซี่ เรียกได้ว่านั่งนับเงินเล่นกับคุณแม่กันอย่างเพลิดเพลิน เพราะเงินก็ค่าโฆษณาก็หลายล้านอยู่สำหรับสาวแพน เพราะเธอเป็นระดับน้าเอกแถวหน้าของช่อง 7 นี้ยังไม่รวมงานละครของเธออีกนะ!! แต่ที่แน่ ๆ ปีที่แล้วเธอรับเงินไปอื้อซ่า!!


สาวแพนเลยอยากได้อะไรเป็นของขวัญสำหรับตัวเองบ้าง!!

ซึ่งของขวัญของเธอก็ไม่ใช่อะไรเลย เป็นการจัดฟันของเธออีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เธอเคยจัดฟันมาก่อนหน้านี้แล้วแต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เนื่องจากที่เธอเข้ามาประกวดเวทีนางแบบและผันตัวเองเข้าสู่วงการการแสดง ทำให้เธอต้องถอดเครื่องมือออก มาครั้งนี้สาวแพนเลยขอสวยอีกครั้งด้วยการจัดฟันแบบติดเครื่องมือแบบใส ราคาก็สมน้ำสมเนื้อกับเธอ เพราะเงินจากน้ำพักน้ำแรงของเธอก็มากอยู่ ซึ่งทั้งหมดแล้วถ้าสาวแพนทำเสร็จก็จะตกอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาทเท่านั้นเอง!!

โอโห้!! นี้ขนาดหน้าสวยอย่างเดียวไม่พอ

สาวแพนขอฟันสวยกับเค้าด้วย เรียกได้ว่าสวยครบสูตรจริง ๆ ส่วนเวลาการจัดฟันของเธอนั้น สาวแพนบอกว่าคงประมาณ 2 ปี และผลของการดัดฟันของเธอแบบนี้ก็ไม่กระทบกับงานด้วย เนื่องจากการแสดงละคร โฆษณา เธอจะต้องไม่จัดฟัน แต่เครื่องมือของเธอเป็นแบบใส ทำให้ไม่มีปัญหาเหมาะกับการทำงานของเธอ แพนบอกว่าตอนแรกกลัวจะพูดไม่ชัด แต่พอจัดจริง ๆ ก็โอเค พูดคุยปกติไม่เป็นอย่างที่เธอกังวลใจ~!!





ขอบคุณภาพแพนเค้กน่ารัก ๆ จากแฟนคลับค่ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์