มะหมี่ ยอมแช่น้ำเน่านาเกลือ อินจัดกินฟันปลอม 7 อัน

ต้องเรียกว่าทุ่มเทการแสดงให้กับหนัง “ลองของ 2” แบบสุด ๆ

มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ถึงกับยอมเจ็บตัวแบบไม่มีบ่น แม้ว่าสถานที่และการถ่ายทำจะลำบากแค่ไหน มะหมี่เล่าถึงประสบการณ์ที่ต้องลงไปแช่น้ำเน่าให้ฟังว่า  “เล่นเรื่องนี้ได้แผลเต็มตัวเลยค่ะ ตามแขนขาจะมีรอยฟกช้ำ รอยด่าง ๆ เต็มไปหมด เพราะแพ้น้ำ แพ้ยุง ยิ่งตอนที่ไปถ่ายฉากใน นาเกลือที่สมุทรสงคราม มะหมี่ต้องลงไปแช่น้ำ ต้องบอกเลยว่าน้ำเน่ามาก

ก่อนหน้านี้น้องแคล (แคลลอรีน) ถ่ายไปก่อนหน้า แล้วลงไปแช่ทั้งตัว

ผลปรากฏว่าแคลต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะคันไปทั้งตัว ซึ่งพอผู้กำกับเห็นน้องแคลเป็นอย่างนี้ ก็กลัวมะหมี่จะเป็นแบบแคล โชคดีพอถึงคิวมะหมี่ถ่าย เขาก็เลยบอกว่าให้แช่แค่ครึ่งขาไม่ต้องแช่ทั้งตัว แล้วฉากนี้เป็นฉากที่ต้องต่อสู้กับ พี่ต๊อก-ศุภกรณ์ ก็พยายามเล่นไม่ให้ตัวเองล้ม นอกจากนี้ก็มีได้ รับบาดแผลจากการอินกับบทมาก พลาดเอาเหล็กแทงขาตัวเอง ซึ่งพอโดนก็ไม่ได้เย็บอะไร ก็ถ่ายต่อจนเสร็จ เพราะจะได้ไม่ต้องเทคใหม่


จากการอ่านบทครั้งแรกก็รู้อยู่แล้วว่าโลเกชั่นและการเล่นนั้นมันต้องใช้พลังเยอะมาก

และในภาคนี้จะมีคาแรกเตอร์ที่เพิ่มมาจากภาคแรกด้วย เพราะจะมีคนมาสิงร่างหลายคน ซึ่งการแสดงมันยากมาก ๆ แต่มันก็น่าที่จะเรียนรู้ มะหมี่ถึงกับกินฟันปลอมไปถึง 7 อัน คือมะหมี่ต้องการเปลี่ยนตัวเอง ทำยังไงที่จะให้ดูไม่เป็นมะหมี่ขูดมะพร้าว ก็เลยใส่ฟันปลอม เป็นแบบที่ครอบฟันลงไป แต่พอถึงเวลาพักเราก็ไม่ได้ถอดออก เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว เลยเผลอกินเข้าไป

นอกจากนี้ยังต้องกันหน้าผาก เปลี่ยนสีผม คือเปลี่ยนตัวเราไปเลย

คือมะหมี่ทุ่มเทมาก ๆ พอได้เห็นตัวอย่างหนังแล้ว ก็ดีใจหายเหนื่อย มีคนเข้ามาทักด้วยว่าทำไมโหดแบบนี้ ไม่อยากดู มะหมี่อยากจะบอกว่า หนังยังมีอารมณ์อื่นอีก ที่ตัดออกมามันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ถ้าดูกันดี ๆ หนังเรื่องนี้มันเป็นหนังรักได้เลยถ้าไม่ดูในแง่ของความสยองขวัญ ซึ่งมีคนเชียร์ให้ทำ ภาค 3 เยอะมาก แต่ก็ขอให้ผ่านภาค 2 ไปให้ได้ก่อน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์