โต้บินฝากท้องที่อังกฤษ ทาทายันอยากมีลูกใจจะขาด

อมิตา มารี ยัง ปฏิเสธบินฝากท้องที่อังกฤษ ย้ำถ้าท้องจริงบอกแน่นอน เพราะอยากมีลูกใจจะขาด เผยไม่กลัวถูกมองอยู่ก่อนแต่งเหตุอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด
 

ก่อนหน้านี้ถูกขาเม้าท์ลือว่าที่เห็นทาทา อวบอ้วนเป็นเพราะเธอเบนโลซะแล้ว 

จนสาวเจ้าต้องออกมาชี้แจงแถลงไข แต่ก็ไม่วายโดนลืออีกว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง เพราะมีคนแอบเห็นเธอบินไปฝากท้องไกลถึงโรงพยาบาลในประเทศอังกฤษโน่น เจอหน้า ทาทา เลยต้องถามถึงเรื่องนี้กัน ซึ่งก็ได้รับการยืนยันอีกครั้ง
 

"จะไปตอนไหน อังกฤษ ไม่มีแน่ๆ

ทาทาเคยบอกแล้วว่าถ้าท้องจะบอกทุกๆ คนเลย ทุกคนก็รู้ว่าทาทาอยากมีลูกจะตาย ยิ่งตอนนี้ทาทาป่วย ยิ่งมีลูกไม่ได้ใหญ่ คนเป็นไทรอยด์เขาห้ามท้อง ถ้ามีตอนนี้แล้วเกิดมาไม่สมบูรณ์ก็อย่าดีกว่า




ถามว่าเบื่อหรือเปล่าเจอแต่ข่าวแบบนี้ไม่เบื่อนะ 

เรารู้ตัวเองดี ทาทาจะคิดแบบนี้ คือ อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาทำให้กวนใจตัวเรา เพราะถ้าเรายิ่งกังวลมากเท่าไร เขาก็จะชนะที่แกล้งเราสำเร็จ คิดแบบนี้ได้ก็สบายใจ" นักร้องสาวเผย
 

ก่อนหน้านี้เธอเคยออกมายอมรับว่าหากหมั้นแล้วการอยู่ก่อนแต่งเป็นเรื่องธรรมดาเมื่อถามว่ากลัวหรือไม่ว่าอาจจะโดนเสียงตำหนิอีก ทาทา ตอบว่า
  

"ไม่กลัว ทาทาไม่ได้ทำอะไรผิด เราทั้งคู่ไม่ได้ทำอะไรแบบหลบๆ ซ่อนๆ เวลาเราจะไปบ้านของกันและกัน ก็ไปกันแบบเป็นเวล่ำเวลา ไม่ได้อยู่ๆ ก็ไป ทาทาไปทุกครั้งป๊ากับมี้ (พ่อและแม่เปรม บุษราคัมวงษ์ แฟนหนุ่ม) ก็รู้ เพราะก่อนที่จะไปห้องเปรม ทาทาไปถึงก็ต้องไปสวัสดีป๊ากับมี้ก่อนอยู่แล้ว ทาทาว่าอย่าไปคิดมากเรื่องแบบนี้ มันเป็นเรื่องสำหรับบุคคล อยากให้ดูภาพลักษณ์ที่ผ่านมามากกว่า แหม...อย่าอะไรเลย เอาอย่างนี้ดีกว่า ทาทาคบกับเปรมมา 3 ปีแล้ว ถ้าจะเสียก็คงเสียไปนานแล้วล่ะ"
 

 หันมาถามเรื่องสุขภาพกันบ้าง ซึ่งนักร้องสาวบอกว่า 

ตอนนี้ถือว่าอาการทรงตัว และค่อนข้างดี เพราะโรคไทรอยด์เป็นแล้วไม่หายขาด ซึ่งเธอถือว่าโชคดีที่มาพบในช่วงที่เริ่มต้น ทุกวันนี้ต้องกินยาและพบหมอเดือนละ 1 ครั้ง "ตอนที่เป็นเยอะๆ ทาทาจะอารมณ์เหวี่ยงมาก จะร้อนๆ หนาวๆ อารมณ์หงุดหงิดง่าย ไม่อยากทำอะไร เหนื่อยมาก ยิ่งตอนช่วงคอนเสิร์ตอัลบั้มที่แล้ว ทาทาอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ยิ่งแย่เลย โดนคุณหมอดุอีก ทุกวันนี้เลยต้องใช้วิธีออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ ช่วงนี้น้ำหนักลดลงมาเกือบ 10 กิโลแล้ว" 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์