เศร้า แป้ง The Star ร่วงคนที่ 2!!

ผ่านพ้นมาจนถึงอาทิตยืที่ 2 ของการต่อสู้เพื่อค้นหาดาวดวงใหม่

ในวงการเพลงอย่างเวที The Star ที่ตอนนี้มีผู้ตกรอบไปแล้ว 2 คน โดยอาทิตย์แรก หนุ่มภัทร ได้อำลาเพื่อน ๆ ไปก่อน ล่าสุดกับ สาวแป้ง สาวน้อยน่ารักจากเชียงใหม่ ที่อาทิตย์นี้เธอไม่สามารถครองใจคนดูทั้งประเทศได้ ด้วยคะแนนโหวตที่น้อยที่สุด ทำให้เธอต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปเป็นคนที่ 2 เรียกได้ว่าบรรยากาศในค่ำคืนนั้น เต็มไปด้วยความสุข ความสนุกและความซาบซึ้ง...



ซึ่งหลังจากที่ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านเข้ารอบและผู้ที่ไม่สามารถไปต่อ

สาวแป้ง เมื่อได้ยินคำตัดสินก็ไม่ได้ออกอาการเศร้าใจอย่างที่ทุกคนคิด กับยิ้มรับกับคะแนนที่เธอได้รับจากประชาชน และกล่าวด้วยว่าเธอไม่เสียใจกับการมาร่วมการประกวดกับเวที The Star แห่งนี้ เพราะเธอได้พิสูจน์ฝีมือเต็มที่แล้ว และขอบคุณทุก ๆคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอ โดยเฉพาะครอบครัวของเธอ...และเพลงสุดท้ายที่เธอได้ร้องไว้ในเวที The Star เพื่อเป็นการอำลาเวทีคือเพลง "พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน"

สำหรับใครที่ติดตามสาวแป้งอยู่คอยเป็นกำลังใจให้เธอด้วยนะจ๊ะ!!

เพราะดูแล้วอนาคตเธอคงยังไปอีกไกล ด้วยอายุอานามเท่านี้ แต่ความสามารถของเธอช่างล้นเหลือจริง ๆ เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับของเธอคอยติดตามผลงานของเธอได้เลยนะจ๊ะ...ส่วนโจทย์เพลงในสัปดาห์หน้าของเหล่า The Star  จะเป็นแนวร็อค ใครที่เป็นแฟนขาร็อคติดตามชมและเชียร์พวกเค้าได้ใน The Star 4 "ค้นฟ้าคว้าดาว" ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนท์ทีวี~!!


และวันนี้มีรูปนู๋แป้งจาก hi 5 มาฝากกันด้วยจ้า~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์