บอล พลิกลิ้น ป่าวพาดพิงเจนด์ ทำฉาวงานหด

เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ข่าวรูปหลุดฉาวทำพิษ ทำให้งานหดหาย

ไม่เปรี๊ยงเหมือนที่คิดเอาไว้ "บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง" หรือที่รู้กันดีใน "บอล-ซีซั่นเชนจ์" ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปน้อย ว่าไม่มีความเป็น "สุภาพบุรุษ" เอาซะเลย ที่เอาเรื่องรูปหลุดในอดีตแฟนสาว "เจนด์-มัชฌิเม จินดารักษ์" มาพาดพึงว่า"เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตนไม่มีงาน"  



อีกทั้งยังพูดทำนองว่าชื่อเสียงของสาวเจนด์ก็ดูจะไม่ค่อยดีสักเท่าไรให้กลับไปคบกันอีกครั้งคงไม่เอา 

ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวเจนด์ถึงกับปิ๊ดแตกจวกกลับให้หนุ่มบอลดูตัวเองเสียบ้าง พร้อมทั้งเอยปากขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ฝ่ายชายหนุ่มงานหดหาย แบบหัวเสียสุดๆ ซึ่งล่าสุดทางหนุ่มบอลก็ออกมาแก้ต่างว่าเป็นการเข้าใจผิด และสื่อสารผิดเท่านั้น

ซึ่งหนุ่มบอลให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ที่ผมพูดไม่ได้หมายความว่า "ผมโทษเค้า"

อาจจะตีความผิดไปเจตนาของผมหมายถึงว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันมีผลกระทบ และมันเกิดจากตัวผม เหมือนความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ไม่คิดว่าเรื่องมันจะร้ายแรง ถือว่ามันเป็นบทเรียน และจะไม่ให้ซ้ำอีก ผมโทษตัวเองมากกว่าที่ปล่อยให้รูปพวกนั้นหลุดออกไป

ผมหมายความว่ามันเกิดจากตัวผม บทเรียนของผม ไม่เกี่ยวกับเค้า

ผมเข้าใจครับ เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่ได้เสียคนเดียว เค้าเองก็เสียด้วย ผมเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากให้เกิด ก็อย่างที่บอกครับสิ่งที่เกิดขึ้น ถือเป็นสิ่งผิดพลาดและต้องไม่เกิดขึ้นอีก ส่วนเรื่องชื่อ เรื่องที่ต้องเกียวข้องกันอยู่ อันนั้นผมไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ คือเข้าใจ เหมือนว่าเค้าเรียกเพื่อที่จะขยายความให้นึกออก เลย ติดปากกันไป


ต่อไปกับเจนด์จะมองหน้ากันติดไหม??

คงไม่มีอะไรครับ ถ้ามีโอกาศก็คงเข้าไปคุยกับเค้า อธิบายให้เค้าเข้าใจ ว่าความจริงมันเป็นอะไรยังไง แต่ตั้งเกิดเรื่องก็ยังไม่ได้คุยกันเลยครับ ต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาเจอกัน ช่วงนี้เราสองคนงานค่อนข้างเยอะค่ะ


เรื่องความรักล่ะ..ตอนนี้เป็นไง??


ยังไม่มีครับ แล้วตอนนี้ก็อยากทำงานก่อน ไม่ค่อยอยากมีความรักเท่าไร ปล่อยไปตามธรรมชาติครับ มีเมื่อไรก็เมื่อนั้นครับ ไม่รีบ ช่วงนี้งานเยอะ ถ้าคิดจะคบใครสักคนต้องมีปัญหาแน่ เพราะไม่มีเวลาดู แลเค้า


แล้วทางผู้ใหญ่ว่าอะไรบ้างหรือป่าว ที่มีข่าวฉาวออกมาอยู่เรื่อยๆ??

ก็มีเตือนๆ ครับ แต่ไม่ถึงขั้นดุ หรืองดงาน คือจะบอกให้เราเซฟตัวเองหน่อย อย่าให้มีข่าวฉาวเยอะ อะไรที่พลาดไป ถือเป็นบทเรียนครับ ต่อไปก็จะพยายามระมัดระวังตัวขึ้น ไม่ให้มันเป็นเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ บทเรียนก็มีให้เห็นอยู่แล้ว  หนุ่มบอลกล่าว   



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์