พอลล่า ปลื้มถ่ายแฟชั่นที่ญี่ปุ่น

พอลล่า เทเลอร์ สุดดีใจ นิตยสาร เจเจ ของญี่ปุ่น เรียกตัวถ่ายแฟชั่น เปรยแม้ไม่ใช่หน้าปก แต่ก็ถือว่าเป็นการก้าวไปอีกขั้น
 

ขณะที่มีกระแสว่า พอลล่า กำลังเสียแชมป์ “เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์” ให้แก่ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ล่าสุดเจอเธอในงานเปิดตัว “สลิมมิ่ง พลัส บาย สิเรียม” เจ้าตัวยิ้มร่า พร้อมบอกข่าวดีดังนี้  “ตอนนี้ดีใจมากเลย เพราะเพิ่งได้รับข่าวดีจากนิตยสารญี่ปุ่น ชื่อว่า เจเจ โทรมาบอก ว่าจะให้เซ็นสัญญาถ่ายแบบให้เขาทุกเดือน เป็นเวลา 1 ปี



จริงๆก่อนหน้านี้ พอลล่าถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มหนึ่งที่นั่นก่อนอยู่แล้ว

แต่นี่ติดต่อมาเป็นเล่มที่สอง เราไปเรียนที่ญี่ปุ่น ก็เหมือนหางานบ้างเล็กน้อย แต่ที่ดีใจมากๆ เพราะว่าจริงๆ เราเคยไปแคสติ้ง ให้แก่นิตยสารเล่มนี้ เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว แต่เขาขอโทษ เขาบอกว่าเขาไม่สนใจ คนที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น แต่สุดท้ายเขาก็ติดต่อมาให้เขามาหาได้ไหม ไปถ่ายให้เขาได้ไหม เขาคงจะปรับโฉมใหม่มั้ง ส่วนเรื่องรายละเอียดแฟชั่นว่าเป็นยังไง หรือค่าตัวเท่าไร ตรงนี้ยังไม่รู้ เพราะว่าเขาเพิ่งติดต่อมาเอง แต่ก็ดีใจแล้ว เพราะอยากถ่ายมาก” พอลล่า กล่าว

ถามว่าได้ลงหน้าปกนิตยสารหรือไม่ พอลล่า กล่าวว่า ได้แค่ถ่ายแฟชั่นเซตใน ไม่ถึงขั้นหน้าปก แต่ก็ถือว่าเป็นการค่อยๆ ก้าวทีละขั้น
 

 “ตอนนี้งานที่ญี่ปุ่น ก็ขอเริ่มจากงานถ่ายแบบก่อน ค่อยๆ เป็นทีละขั้นไป งานนี้ก็เหมือนค่อยๆ กระเถิบก็ได้เรื่อยๆ เล็กๆ น้อยๆ พอลล่ามีเอเยนซีที่โน่นคอยดูแลให้ด้วย จริงๆ ก็อยากได้งานแสดงของเขานะ อยากได้ถ่ายโฆษณา และถ่ายหนังบ้านเขา



แต่เราพูดภาษาญี่ปุ่นไม่ได้หรอก ถามว่าทำไมชอบงานที่นั่น

เพราะพอลล่าชอบงานวงการบ้านเขา ชอบภาษาญี่ปุ่น ก็เลยคิดว่าถ้าได้ใช้ภาษาญี่ปุ่นที่เราเรียนมานิดๆ หน่อยๆ ก็คงดี แต่คงอีกนานเลยล่ะ” พอลล่า กล่าว ถามถึงเรื่องหัวใจ นางแบบคนดังรีบบอก ว่าตอนนี้หัวใจยังไม่มีความคืบหน้า เพราะกำลังอยู่ในช่วงทุ่มเทให้งานอย่างเดียว

“ส่วนกับเก้า (ณัฐดนัย เรืองกฤติยา) ก็ไม่ได้รีเทิร์น

เราไม่ได้เกลียดกัน ก็เจอกันบ้าง เมื่อไรอยู่เมืองไทยก็เจอกัน อาจจะทำให้คนงง แต่ว่าไม่มีอะไรหรอก ระหว่างเราเข้าใจกัน ว่าอยู่ตรงไหน ไม่ใช่ไม่มีโอกาสกลับมาคบ แต่ว่าตอนนี้ยัง” พอลล่า กล่าวสั้นๆ ทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์