ปิดเทอมใหญ่ กับรัก 4 แบบ

เรื่องราวความรักใน “ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” เป็นภาพยนตร์รักหลากคู่-หลายวัย โดยผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ซึ่งมีเรื่องราวของความรัก 4 แบบ มาเรียงร้อยออกมาเป็นหนัง ซึ่งแต่ละตอนก็มีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กแตกต่างกันไป โดยเริ่มจาก

 “รักต้องแย่ง” ไม้ (แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์) พุ (ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร)

2 เพื่อนซี้ที่เข้าข่ายหล่อเลือกได้ จนกระทั่งทั้งคู่ได้พบกับการมาเยือนของ นานา (แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ทำเอา 2 หนุ่มป่วนหัวใจ แย่งกันขอเบอร์ ทุกครั้งที่ 3 คนเจอกัน แล้วต้องจีบกัน ซึ่งทำเอาผู้กำกับ ย้ง บ่นยากสุด ๆ กับอารมณ์บอกรักในตอนนี้ โดยเฉพาะฉากที่ แน็ค พา แพท ไปนั่งเรือ และดูหมีแพนด้า ที่สวนสัตว์ ก็ทำเอาพระเอกตัวน้อยเขินไม่เบา

“รักนอกใจ” เรื่องราวของนวล (จุก-ธนิยา อำมฤตโชติ)

ไปฝึกงานไกลถึง จ.ตรัง เหิร (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) จะดูคลิปหลุด เที่ยวผับ ก็ไม่เร้าใจ เหิรตัดสินใจโดดขึ้นรถไฟไปเซอร์ไพร้ส์นวลก่อนวันนัดฉลองครบรอบ 3 ปี แต่โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุบนรถไฟ เหิรปิ๊งเข้ากับ อาโออิ สาวญี่ปุ่น ขาว สวย เอ็กซ์ ที่มาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้คนเดียว เธอจึงชวนเหิรไปเป็นเพื่อน แทนที่จะไปตรัง เหิรไถลไกลไปถึงพะงันกับสาวยุ่นซะงั้น เรื่องนี้ เต๋อ พระเอกใหม่สวมบท “เหิร” ได้โดนใจผู้กำกับ เล่นเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอิจฉา ส่วน จุก ก็ทำได้ดีกับบทร้องไห้ที่ทำเอาคนในกองถ่ายน้ำตาซึมไปกับเธอ



“รักข้างเดียว” โจ้ (ว่าน-รัชชุ สุระจรัส)

 เริ่มภารกิจเฉลยความนัยกับ ซี (ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ) แผนหนึ่งชวนดูหนัง แผนสองหลุดความในใจโดยใช้วิธีบอกรักเขียนลงในกระดาษ เพราะได้แรงบันดาลใจจากหนัง love actually แต่บังเอิญว่า ซี กลับคิดว่าไม่เวิร์ก เป็นรักข้างเดียวที่อาจทำให้หลาย ๆ คนจี๊ดได้เหมือนกัน 

“รักเกินเอื้อม” โอ๋เล็ก (โฟกัส จิระกุล)

สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ ตี่ตี๋ ศิลปินไต้หวันมาก เธอเป็นแฟนคลับนัมเบอร์วัน ซีดีทุกแผ่นทุกเพลงเธอท่องได้ขึ้นใจ แม้เธอไม่เข้าใจสักนิดว่าคำจีนที่เธอร้องมันแปลว่าอะไร โอ๋เล็กลงทุนไปเรียนภาษาจีน เพื่อรอวันที่ตี่ตี๋มาเล่นคอนเสิร์ต มันเป็นรักเกินเอื้อมที่โฟกัสอินมาก ฉากร้องเพลงใส่ซีดีส่งให้ตี่ตี๋ฟัง เธอถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาจริง ๆ
 


ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ เปิดเผยว่า  

  “ทั้ง 4 เรื่องที่มาร้อยรวมเป็นเรื่องเดียวกันในหนังนั้น ล้วนเป็นเรื่องราวที่ผมอยากถ่ายทอดให้กับคนดูได้เห็นมุมมองความรักในหลาย ๆ มุม มุมแอบรักเพื่อน แอบรักซูเปอร์สตาร์ รักนอกใจ ที่ผู้ชายหลาย ๆ คนอาจเคยพลาดพลั้งกันมาแล้ว หรือ รักต้องแย่ง ที่เป็นอารมณ์รักของวัยรุ่น ที่ผมต้องการสื่อว่ามันเป็นเพียงการเริ่มต้น เรายังต้องเจออะไรอีกมากมายในความรัก ที่อาจจะหนักกว่านี้ แต่ความรักก็ยังต้องดำเนินต่อไปครับ”

ติดตามเรื่องราวความรักหลากคู่ หลายวัย นี้ได้ 20 มี.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์