เพื่อนเอเอฟ 2 แอบอิจฉา เปรี้ยว อนุสรา สาเหตุดังเกินหน้าเกินตา

เจ้าตัวโอดครวญ มาด้วยกัน ดังด้วยกัน ไม่เคยคิดว่าเจ๋งกว่าคนอื่น

ยอมรับตอนนี้เป็นนักแสดง "คิวทอง" งานแน่นเอี้ยดไม่มีวันหยุด เผยอยู่ในช่วงเมกมันนี่ เพื่อซื้อบ้านให้พ่อแม่



ถือเป็นสมาชิกบ้าน อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย 2 ที่ขายดีทีเดียวสำหรับสาวอีสาน "เปรี้ยว-อนุสรา วันทองทักษ์" ที่ตอนนี้ดูจะมีงานเข้าจนล้นมือ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาโอเลย์, ฮอนด้า ละครที่ตอนนี้ควบ 2 เรื่อง เพื่อนรักนักล่าฝัน ที่แสดงกับเพื่อนๆเอเอฟ และสายลมกับสามเรา รวมถึงงานเพลงที่ร่วมทำกับเพื่อนซี้อย่าง พัดชา และ ลูกตาล ทำให้ตอนนี้ สาวเปรี้ยว ถูกมองว่า กำลังดังเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในกลุ่มอะคาเดมี่ด้วยกันไปเสียแล้ว



เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ เปรี้ยว ที่กองถ่ายละครเรื่อง สายลมกับสามเรา จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

เรื่องนี้นักแสดงสาวเปิดใจว่า จริงๆ แล้วทุกคนมีงานเท่าเทียมกันหมด และไม่ได้คิดว่าตัวเองดังกว่าคนอื่น เพียงแต่ที่ผู้จัดละครเลือกตนมาเล่น เพราะเห็นว่าบทบาทเหมาะมากกว่า

"เรื่องนี้เปรี้ยวว่าอาจจะเป็นเพราะผู้ใหญ่เห็นความเหมาะสมในแต่ละงานมากกว่า เพื่อนๆ ในกลุ่มเอเอฟก็จะมีแซวๆ ว่า เฮ้ย นี่แกดังที่สุดในเอเอฟแล้วนะ เปรี้ยวรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เรามาด้วยกัน บางคนงานเยอะกว่าเปรี้ยวอีก เปรี้ยวไม่ได้คิดว่างานเยอะกว่าคนอื่น หรือว่าเจ๋งกว่าคนอื่น แต่ก็ดีใจที่มีคนมาชมเราแบบนี้"

"ส่วนเรื่องงานจริงๆ ตอนนี้ก็ถือว่างานเยอะพอสมควร งานพรีเซนเตอร์ก็มีเรื่อยๆ ที่คอนเฟิร์มไปก็ฮอนด้า และมีอย่างอื่นอีกที่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม แต่ติดต่อมาไม่ใช่แค่เปรี้ยวคนเดียวมีคนอื่นๆ ด้วย จริงๆ คนอื่นๆ ก็งานเยอะนะคะ เพียงแต่งานละครจะเห็นหน้าได้ง่ายกว่า และที่เปรี้ยวทำก็เพราะคิดว่ามันเป็นโอกาสหนึ่งในชีวิต พยายามเก็บตังค์ มีจุดมุ่งหมายหลายอย่าง ตอนนี้ก็ทำงานอาทิตย์นึง 7 วันเลยค่ะ"



ต่อข้อถามว่า งานเยอะแบบนี้ จะเรียกว่าเปรี้ยวเป็นนักแสดง-นักร้องคิวทองได้หรือเปล่า เรื่องนี้ เปรี้ยวเผยว่า



"จะเรียกว่างั้นก็ได้นะคะ เพราะเปรี้ยวแทบไม่มีเวลาเลย บางงานอย่างพรีเซนเตอร์ที่ติดต่อมาบางทีก็ไม่ได้รับ ก็รู้สึกเสียดายเหมือนกัน แต่ว่าเราก็ทำเอาเท่าที่ร่างกายเราไหว อีกอย่างตอนนี้เปรี้ยวไปลงทะเบียนเรียนที่ธุรกิจบัณฑิตย์ไว้ คณะนิเทศศาสตร์ อีกไม่กี่เดือนก็ต้องเรียนอีก ถึงตอนนั้นถ้างานยังเยอะอยู่ก็ต้องบริหารเวลากันเหนื่อยล่ะค่ะ"

แย็บถามว่า ทำงานตัวเป็นเกลียวอย่างนี้ ได้ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญแก่ตัวเองบ้างหรือยัง เรื่องนี้ เปรี้ยวเผยว่า

"เปรี้ยวยังไม่กล้าใช้เงินค่ะ กลัวใช้แล้วลืมตัว กลัวใช้เพลินอยากเก็บเงินก่อนไว้เยอะๆ แล้วค่อยซื้อสิ่งที่อยากได้ มันจะได้มีเหลือ ถ้าซื้อตอนนี้เงินมันจะไม่เหลือ โครงการที่เปรี้ยววางไว้ก็อยากซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่ อยากซื้อรถ และที่สำคัญคืออยากมีซูเปอร์มาร์เกตของตัวเอง น่าจะเปิดที่อุดรฯ ขนาดกลางไม่ใหญ่มาก เป็นธุรกิจครอบครัว ให้พ่อกับแม่นั่งเก็บเงินอย่างเดียว เพราะท่านก็เหนื่อยมาเยอะแล้ว เรื่องเงินต้องหาอีกเยอะทำงานอีกสัก 2-3 ปีถึงจะซื้ออะไรได้"

"แต่ว่าเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว เปรี้ยวเพิ่งเปิดร้านให้พ่อกับแม่ ชื่อร้านน้องเปรี้ยว ต้ม ลาบ ก้อย ที่บ้านที่อุดรฯ ก็เป็นไปได้ด้วยดี มีคนมากินเยอะ อยากลองดูว่าร้านน้องเปรี้ยวจะอร่อยไหม บางคนขับรถข้ามจังหวัดมาลองกินก็มีนะคะ นอกจากนี้เปรี้ยวก็ซื้อทองให้พ่อกับแม่ใส่บ้างเล็กๆ น้อยๆ ท่านก็บอกให้เปรี้ยวเก็บเพื่ออนาคต ซึ่งเปรี้ยวชีวิตตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงเมกมันนี่นี่แหละค่ะ" เปรี้ยวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์