แอฟ ฮอต คิวแน่นถึงสิ้นปี จำเลยรัก พารวย

เรียกว่ากลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งสำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “แอฟ– ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากเธอหายหน้าจากวงการไปพักใหญ่

หลังจากเธอหายหน้าจากวงการไปพักใหญ่จนหลายๆ คนพากันสงสัยว่า นางเอกสาวรายนี้ถึงจุดอิ่มตัวของตัวเองในวงการนี้แล้วหรือ แต่แล้วเธอก็ตบปากรับคำที่จะเล่นละครของต้นสังกัดเรื่อง จำเลยรัก ที่นำมาทำใหม่อีกครั้ง

โดยในช่วงแรกที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ กระแสไม่ได้แรงถึงขนาดที่ทำเอาผู้ชมรวมทั้งผู้ผลิตต้องตกตะลึงกันขนาดนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก ความน่ารักของพระนางทั้งหนุ่ม “อั้ม – อธิชาติ   ชุมนานนท์” ก็ฉายแววความสนุกออกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นละครที่ฮอตฮิตติดกระแสความนิยม



และเมื่อละครเรื่องนี้จบลง ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมากับตัวนักแสดงโดยตรง

ก็ปรากฏขึ้นตามความคาดหมาย โดยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานละครหนังที่กำลังถ่ายทำอย่าง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ 3 และงานอื่นๆ ก็ต่างสลับสับเปลี่ยนหน้ากันเข้ามาให้เธอเลือก ไม่เว้นแม้แต่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าเองก็อยากได้สาวเก่งอย่างเธอไปร่วมงาน โดยกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพตัวล่าสุดอย่าง ทรอปปิคาน่า ทรีพลัส ที่สาวแอฟตบปากรับคำในการเป็นพรีเซนเตอร์ โดยได้ค่าเหนื่อยจากงานนี้ไปเป็นตัวเลขถึง 7 หลัก

ก็ถือเป็นงานชิ้นล่าสุดที่เข้ามาแล้วก็ทำให้เธอตัดสินใจเลือกที่จะเป็นพรีเซนเตอร์ให้

ซึ่งหากจะลองย้อนไปในอดีตที่ผ่านมา เราก็จะไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นหน้าเห็นตาของนางเอกสาวรายนี้ในงานชิ้นอื่นๆ นอกจากงานละครแล้ว โดยเจ้าตัวได้แสดงความแนวคิดเกี่ยวกับการเลือกรับงานว่า “แอฟจะเป็นคนที่จะมองว่างานชิ้นไหนเหมาะกับเรา และน่าจะทำให้ตัวเราและงานดูดีไปพร้อมๆ กัน ถ้าหากมองแล้วว่าคงจะไม่เหมาะกับเราก็คงจะไม่รับ หรือจะปฏิเสธ เราจะทำงานเฉพาะงานที่เราอยากจะทำ เพราะปกติก็จะมีวิธีการในการทำงานแบบนี้อยู่แล้ว



ส่วนละครเรื่อง จำเลยรัก ที่เพิ่งจบไปก็ต้องขอบคุณผู้ชมที่ให้การตอบรับที่ดีเหลือเกิน

คิดไม่ถึงเหมือนกัน เพราะนอกจากงานภาพยนตร์แล้วก็จะมีแต่ละครเรื่องนี้ที่เพิ่งจะมารับเล่น ซึ่งเมื่อมีผลการตอบรับดีขนาดนี้ ก็ทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจในการทำงานขึ้นมาก ส่วนงานพรีเซนเตอร์ก็มองแล้วว่าเหมาะกับเราดี เพราะเราก็เป็นคนที่รักสุขภาพอยู่แล้ว จึงรับที่จะทำงานกับทรอปปิคานา”

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับความรักกับหมวดอ๋อ – ร.ต.ท. ยุทธวัน   รัตนะพร

ที่มีกระแสข่าวออกมาล่าสุดว่า เริ่มห่างๆ กันไปแล้ว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่เราเจอกันน้อยลง ต่างคนต่างก็ทำงาน ส่วนใหญ่ถ้าจะเจอก็จะหาเวลาว่างๆ นัดมากินข้าวกันก็แค่นั้นไม่ได้มีอะไรหวือหวามาก ยังไม่ได้ถึงขนาดห่างกันค่ะ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันก็เพราะเราต่างยุ่งกับงานก็เท่านั้น”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์