ขวัญ ปัด กอล์ฟ ให้แมวชื่อวาเลนไทน์ อ้างแม่ซื้อให้

'ขวัญ' ปัด 'กอล์ฟ' ให้แมวชื่อวาเลนไทน์ อ้างแม่ซื้อให้ เมิน 'โจ เปาอินทร์' จีบ 'เก๋-รุ่งนภา' อ้างพี่น้องไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว


หนักใจแทนหนุ่ม 'กอล์ฟ' และ 'โจ เปาอินทร์'

ที่ลำพังแข่งกันเป็นเจ้าของหัวใจอยู่ 2 คนก็แย่อยู่แล้ว จู่ๆ ก็มีตาอยู่คว้าพุงไปกิน เพราะล่าสุดสาว 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' ประกาศเลยว่าแมวสุดที่รักนามว่า 'น้องวาเลนไทน์' นั่นไม่ใช่ 2 หนุ่มให้มา พอซักไปซักมาเจ้าตัวกลับแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ว่าคุณแม่ให้มา

"ตอนนี้ขวัญมีแมว 2 ตัว มีทั้งคุณแม่แล้วก็เพื่อนที่มหาลัยให้มา ส่วนน้องวาเลนไทน์ใครให้มาเหรอ ตอบว่าแม่แล้วกันจะได้จบๆ เรื่อง" โจ เปาอินทร์ ให้มาหรือเปล่า "ไม่ใช่ค่ะ พี่โจไม่ได้ให้มา"

แมวตัวนี้รักมากใช่มั้ย

"หนูรักสัตว์อยู่แล้วค่ะ ปกติที่บ้านเลี้ยงสุนัขอยู่ 9 ตัว ทีนี้แม่บอกว่าอยากเลี้ยงแมวใช่มั้ย เบื่อเลี้ยงหมาก็เลยซื้อแมวให้ ที่อยากเลี้ยงแมว เพราะแมวขี้อ้อน มาคลอเคลียกับเราตลอดเวลา ที่ชื่อวาเลนไทน์เพราะว่าเป็นวันแห่งความรัก เวลาเราเรียกเค้าเหมือนทุกคนรักเค้า เพราะวันนี้เป็นวันที่อบอุ่น ยืนยันว่าไม่ใช่หนุ่มๆ ให้มาสำหรับแมวที่ชื่อวาเลนไทน์ ไม่ใช่ทั้งพี่โจ พี่กอล์ฟเลย"



หรือหนุ่มอื่นมากกว่าพี่โจกับกอล์ฟมาจีบใช่มั้ย

"แล้วแต่แล้วกัน ตอบไม่ไหวแล้ว ถ้าจะมีหนุ่มคนใหม่มาอีก" รู้สึกยังไงที่โจหันไปสนิทกับเก๋-รุ่งนภา "เพิ่งทราบจากพี่นักข่าวเนี่ยแหละค่ะ สำหรับขวัญไม่มีอะไรเลยเป็นพี่เป็นน้องกัน"

จะมีเคลียร์กันมั้ย

"ก็คุยอยู่ตลอดอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ค่ะ คุยกันเป็นพี่เป็นน้องให้คำปรึกษากันทั่วไป ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องแฟนพี่เค้า" เค้ามีแฟนแล้วเหรอ "อันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่รู้เรื่องส่วนตัวพี่เค้า เราก็คุยกันธรรมดาทั่วไป"

กับพี่โจและพี่กอล์ฟ สนิทกับใครมากกว่ากัน

"เท่าๆ กันค่ะ อย่างพี่กอล์ฟจะสนิทกันมากหน่อย เพราะอายุใกล้เคียงกัน แต่อย่างพี่โจต้องให้ความเคารพเค้า เพราะเค้าอายุแก่กว่าเรา 5 ปี ต้องให้ความเคารพเค้าเหมือนกัน" ขวัญกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์