เวฟ หนุ่มทะเล้น หัวใจสุดโรแมนติก

ย้อนวันวานสัปดาห์นี้รับรองสาว ๆ ต้องมีกรี๊ด !!! สนั่น เพราะ “นาย..หมูดำ” มือไวได้หยิบเอาภาพของหนุ่มตี๋อินเทรนด์บอยแบนด์หน้าใหม่หนึ่งในสี่วง “PRINCE” (พริ๊นซ์) อย่าง “นายเวฟ-คูเป่ย คง” หนุ่มลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย มาฝากกัน แถมยังรู้มาว่าเขายังเป็นหนุ่มโรแมนติกอีกต่างหาก ถ้าไม่เชื่อเราลองไปดูกัน
 
รูปที่ 1 อุ๊ยส์เสียวโว้ย...เริ่มกันที่ภาพแรกกับการเล่นเครื่องเล่นไม้กระดกของนายเวฟในวัยกระเตาะ เจ้าตัวบอกว่ารูปนี้ถ่ายที่บ้านเกิดที่จังหวัดอะลอเซอต้า เขาเกิดและโตที่ประเทศมาเลเซีย แถมยังเป็นคนชอบหากิจกรรมยามว่างกลางแจ้งทำมาตั้งแต่เด็ก โตมาเลยกล้าม ใหญ่สมใจ 
 
รูปที่ 2 รักอบอุ่น... เวฟเห็นภาพนี้ก็อมยิ้มก่อนจะเล่าให้ฟังว่า ภาพนี้ถ่ายกับคุณพ่อคุณแม่ แต่น่าเสียดายที่คุณพ่อเวฟเพิ่งเสียไปเมื่อไม่นาน ดังนั้นรูปนี้จึงมีความหมายและเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับเขามาก...เพราะอยู่กันครบพร้อมหน้าครอบครัว 
 



รูปที่ 3 เหลืองโดนใจ...ด้วยความที่ชื่อเวฟแปลว่า คลื่น เลยทำให้เขาเป็นคนที่รักเสียงคลื่น ลมทะเล แสงแดดและกลิ่นอายทะเลมาก สำหรับภาพนี้ถ่ายที่ชายทะเลบาตูเฟอริงกี้ (Batu Ferringi) เกาะปีนัง แม้ทะเลจะสวย แต่นายเวฟบอกว่าตอนนี้หลงรักทะเลเมืองไทยแล้ว
 
รูปที่ 4 เคียงข้างน้องสาว...สาว ๆ อย่าเพิ่งทำหน้างอน เพราะสาวคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นน้องสาวแสนดีของนายเวฟนั่นเอง ได้ข่าวมาว่านายเวฟรักน้องสาวคนนี้มากทุกครั้งที่มีโอกาสกลับบ้านเวฟจะต้องชอปปิงของจากเมืองไทยไปฝาก โอ๊ย...สาว ๆ โล่งอกได้แล้วจ้ะ 
 


รูปที่ 5 คุณแม่ยังเด้ง...ส่วนรูปนี้ถ่ายคู่กับคุณแม่เป็นภาพล่าสุดหลังจากออกซิงเกิ้ลเพลง “จับตาดูให้ดีดี” พอกลับไปเยี่ยมคุณแม่นายเวฟก็ขนเอาทั้งเพลงหนังสือที่สัมภาษณ์กลับไปให้แม่ดู แถมยังพาแม่ไปฉลองปีใหม่กันด้วย...เป็นลูกกตัญญูจริง ๆ
 
รูปที่ 6 สุขสันต์วันเกิด...
ภาพนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจ เพราะพี่ ๆ เพื่อน ๆ “ครอบครัวมีฟ้า” จัดวันเกิดให้ หนุ่มเวฟเล่าว่าซึ้งใจและรู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เพราะไม่เคยคิดว่าทุกคนจะแอบทำเซอร์ไพร้ส์เรียกว่าประทับใจสุด ๆ 
 


รูปที่ 7 มาดเข้มซะ... สำหรับภาพนี้ต้องบอกว่าหล่อเข้มจนสาว ๆ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ซึ่งเป็นภาพจากงานถ่ายโฆษณาตัวล่าสุด แม้จะเคยถ่าย แบบถ่ายโฆษณามาเมื่อหลายปีก่อน แต่งาน    นี้เรียกว่าหินมาก ๆ แต่พองานออกมาก็พอใจ...เพราะหล่อซะ
 
รูปที่ 8 ตะลุยเนปาล...
ปิดท้ายที่ภาพตะลุย ประเทศเนปาล ซึ่งถือว่าเป็นทริปต่างประเทศทริป แรกของสี่หนุ่ม วงพริ๊นซ์ เพราะต้องเดินทางไปถ่ายมิวสิกวิดีโอ เรียกว่าทั้งสี่คนโพสท่ากันสุดฤทธิ์ เรื่องความหล่อมันยอมกันได้ที่ไหนว่ามั้ย
 
และนี่ก็เป็นภาพในวัยเด็กของ “หนุ่มเวฟ” แห่งวง “พริ๊นซ์” ที่หยิบมาฝากกัน งานนี้เอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะ แต่หนุ่ม ๆ ไม่ต้องน้อยใจ...รับรอง อาทิตย์หน้า “นาย...หมูดำ” จะคว้ารูปสาว ๆ มาให้ดูกันแต่เป็นใครนั้น...ขออุบเอาไว้ก่อน...แล้วเจอกันนะครับ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์