ปลด ฟลุค-แป้ง ฉาว! กระแสลบกลัวละคร ความ ลับฯ เจ๊ง

กระแสข่าวฉาว "รักสามเส้ากับเราสามคน" สำแดงฤทธิ์ซะแล้ว

เมื่อค่ายเอ็กแซ็กท์ตัดสินใจปลด ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช กับ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ออกจากละครเรื่อง "ความลับของซุปเปอร์สตาร์" ที่เพิ่งจะเปิดกล้องไปไม่นานนี้เอง

ซึ่งเรื่องนี้บอสเอ็กแซ็กท์ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ให้สัมภาษณ์ว่า

"การทำละครทุกวันนี้ ต้องยอมรับว่ามีองค์ประกอบหลายด้านประกอบกัน ทุกองค์ประกอบล้วนสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดารานำแสดง ซึ่งถ้าดาราที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบ ถูกสังคมตำหนิแล้วมีงาน ละครออกมา มันก็เท่ากับปิดประตูคนมาดูหลายเปอร์เซ็นต์ทีเดียว เพราะเขามีช่องอื่น ให้ดูเยอะแยะ ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจถอดฟลุคกับแป้ง ซึ่งก็ได้เรียกทั้งสองเข้ามาคุย พร้อมกันเมื่อวานนี้ (12 มี.ค.) แล้ว เขาก็เสียใจเป็นธรรมดานะ ผมก็เห็นใจ แต่ว่ามันเป็นเหตุผลการตลาด และมีผลกระทบถึงบริษัทด้วย คนดูเขาไม่รู้หรอกความจริง เป็นยังไง ทำไมเขาสองคนจึงเกิดเรื่องนี้ หรือว่าโบกับฟลุคจะแยกกันแล้ว 2 ปีก็ตาม มันเป็นอีกเรื่องคนไม่ได้อยากรู้ความจริง เม้าท์กันสนุกกว่า ทั้งคู่ถูกพิพากษาไปแล้ว เราจะเอาเขามาเสี่ยงไม่ได้ มันช่วยไม่ได้ หลายอย่างในวงการมันเป็นยังงี้เอง" 


ส่วนตัวบอยรู้สึกยังไง?

"เขาสองคนก็เป็นน้องนะ แต่เราก็ปฏิเสธสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนี้ไม่ได้"

แล้วละครเรื่อง "นารีสโมสร" ที่ทั้งคู่เล่นอยู่ล่ะ?

 
“ยังไม่ทราบครับ” คุณหนูบอยทิ้งปริศนาไว้แค่นี้
 

ี้ด้านฟลุคเปิดอกด้วยน้ำเสียงเศร้าๆว่า

"ความรู้สึกก็คือเสียใจ เสียดาย แต่เข้าใจเหตุผลของผู้ใหญ่ ในเมื่อบริษัทมีพนักงานเป็นร้อยที่ต้องรับผิดชอบ ก็ไม่อยากมาเสี่ยงกับเรื่องตรงนี้ ผมทำบริษัทผมเข้าใจดี ถ้าเป็นผมผมก็ต้องทำแบบนี้ ผมคาดเดาว่าต้นเหตุมาจากกระแสข่าวไม่น่าเป็นอย่างอื่น แต่ผมก็ไม่โทษใคร" แล้วเรื่อง "นารีสโมสร" ล่ะ "ยังเหมือนเดิม เพราะเราเล่นเป็นพี่น้องกัน ภาพมันไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่เรื่องความลับฯเราเป็นคู่รักกัน ภาพมันชัดไป"



 อุตส่าห์ไปเรียนแอ็กติ้งกับหม่อมน้อย เพื่อละครเรื่องนี้เลย?

"ก็ถือว่าเป็นการหาความรู้ และมีโอกาสเจอกับหม่อมน้อย เป็นลุงเป็นอาจารย์ ด้วย แถมยังได้เรียนฟรีมีคนออกเงินให้พยายามคิดในมุมดี"

โดนยังงี้ เหมือนเป็นการซ้ำเติมกันมั้ย? ฟลุค อึ้งไปก่อนตอบ

"ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เสียใจนะ แต่ผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะเรื่องผมกับโบเราก็ตกลงกันได้ เราพยายามทำให้ดีที่สุด ถามว่าซ้ำเติมมั้ย ผมเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ แล้วกัน ละครต้องอาศัยแมส กระแสสังคมว่ายังไงก็ยังงั้น แต่ยอมรับว่าเศร้าครับ เพราะผมทุ่มเทเต็มที่ เรียนแอ็กติ้ง ฝึกนั่งสมาธิซึ่งไม่เคยทำมาก่อน" ด้านแป้งนั้นตลอดทั้งวันไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งมีรายงานข่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก จึงเอา แต่ร้องไห้ และหลบไปทำบุญเงียบๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์